Nghệ sĩ Chí Tài đã rời nhân thế được 100 ngày để lại bao tiếc thương, buồn nhớ cho người thân, bạn bè và làng giải trí Việt Nam.

Sáng 18/3 (giờ Việt Nam), ca sĩ Phương Loan cùng nhiều nghệ sĩ hải ngoại ở Mỹ đến thăm mộ để tưởng nhớ nghệ sĩ Chí Tài vào đúng 100 ngày ông qua đời. Ca sĩ Phương Loan đã chuẩn bị rất nhiều hoa, bày trí trang trọng tại nơi an vị của người chồng quá cố.

Ảnh: Facebook Danh hài Chí Tài.

Không giấu được nỗi buồn vì người chồng gắn kết 33 năm đã mãi mãi ra đi, ca sĩ Phương Loan lộ đôi mắt sưng húp và chia sẻ xúc động trên trang Facebook cá nhân: “100 ngày anh yên nghỉ, bé Heo nhớ anh. Bé Heo đã không còn nghe giọng nói của anh”.

Ảnh: Facebook Danh hài Chí Tài.

Theo Pháp luật và bạn đọc, từ khi chồng đã mất, ca sĩ Phương Loan duy trì việc đến thăm chồng tại nghĩa trang vào dịp cuối tuần, để kể cho người chồng quá cố nghe những việc diễn ra trong tuần và tâm sự cho vơi niềm nhớ thương.

Không chỉ Phương Loan, Hoài Tâm cũng tranh thủ cùng người bạn đến viếng người anh thân thiết.

100 ngày NS Chí Tài qua đời: Ca sĩ Phương Loan lộ mắt sưng húp bên di ảnh, dàn sao Vbiz đến viếng kèm chia sẻ xúc động

Ca sĩ Hoài Tâm đến viếng người anh thân thiết, nam ca sĩ là người luôn bên cạnh và động viên ca sĩ Phương Loan ở Mỹ.

100 ngày NS Chí Tài qua đời: Ca sĩ Phương Loan lộ mắt sưng húp bên di ảnh, dàn sao Vbiz đến viếng kèm chia sẻ xúc động

Danh hài Thuý Nga do bận công việc nên không thể đến nghĩa trang vào đúng 100 ngày NS Chí Tài qua đời, cô nhắn nhủ: “Xin lỗi anh trai nhé mai là 101 ngày em sẽ ghé viếng anh. Thương chị và mãi nhớ anh nhiều”.

Ở Việt Nam, chiều ngày 17/3, nghệ sĩ Hoài Linh cũng tưởng nhớ người tri kỷ quá cố bằng cách đăng con số 100 lên trang cá nhân. Di ảnh của nghệ sĩ Chí Tài cũng được Hoài Linh đặt thờ cúng tại đền thờ 100 tỷ tại Việt Nam.