Sáng hôm nay (18/7), Thủy Tiên, vợ Đan Trường chính thức thông báo trên Facebook về vấn đề ly hôn của cô và anh nam ca sĩ.

Thủy Tiên chia sẻ trên Facebook cá nhân: “Thời điểm này, thật khó khăn khi phải đưa ra những quyết định quan trọng có thể làm thay đổi cuộc đời nhưng cuối cùng thì Tiên vẫn chọn cách sống thật với cảm xúc và tình trạng thực tế của gia đình mình. Vì vậy ngày hôm nay, xin cho phép Thủy Tiên được thông báo… về vấn đề ly hôn của Thủy Tiên và anh Đan Trường”.

Ảnh chụp Facebook nhân vật.

Cô cũng cho biết, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau nhưng cô và ông xã Đan Trường vẫn cố gắng để nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên sau nhiều nỗ lực, cả hai không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của nhau. Thủy Tiên chia sẻ: “Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa”.

Cuối cùng, vợ nam ca sĩ cho hay, mặc dù đây là chuyện cá nhân, tuy nhiên Đan Trường là người của công chúng. Vì vậy, cô chọn cách chia sẻ chân thành một lần duy nhất. Để tránh xáo trộn cho gia đình và đặc biệt là bé Thiên Từ (con trai cả hai), nữ doanh nhân thông báo sẽ không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào.

Ảnh Facebook nhân vật.

Không lâu sau, nam ca sĩ cũng chia sẻ lại bài viết của bà xã và xác nhận: “Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này, mong mọi người hiểu…”

Đan Trường và vợ doanh nhân kết hôn vào năm 2013, tới năm 2018 cả hai đón con trai đầu lòng. Do tính chất công việc nên Thuỷ Tiên định cư ở nước ngoài còn ông xã sẽ qua lại giữa 2 nước để vừa phát triển sự nghiệp nghệ thuật, vừa chăm lo cho gia đình. Sau 8 năm kết hôn, vượt qua nhiều thăng trầm, Đan Trường – Thủy Tiên là cặp đôi được nhiều người khen ngợi và ngưỡng mộ. Việc cả hai thông báo ly hôn khiến nhiều fan hâm mộ tiếc nuối.

Từ Khóa: