Cơ ngơi của nghệ sĩ hài Xuân Bắc tại Hà Nội được ví như “biệt phủ” bởi không gian hoành tráng, rộng rãi và phủ đầy cây xanh.

Xuân Bắc là cái tên không còn xa lạ trong làng hài Việt Nam. Nổi lên từ vai Núi trong bộ phim Sóng ở đáy sông, danh hài được nhiều người yêu mến và biết đến qua những vai diễn trong chương trình như Gặp nhau cuối tuần. Ngoài ra, tên tuổi của anh cũng gắn liền với các gameshow như Đuổi hình bắt chữ, Ơn giời cậu đây rồi với vai trò MC. Xuân Bắc chính thức nhận chức Phó giám đốc của Nhà hát kịch Việt Nam từ năm 2016.

Cuộc sống cá nhân của Xuân Bắc cũng là điều được nhiều người hâm mộ chú ý, quan tâm. Cách đây không lâu, khán giả cũng được dịp trầm trồ trước cơ ngơi hoành tráng của danh hài đất Bắc.

Ghi nhận của báo Lao Động, cơ ngơi này được Xuân Bắc xây dựng tại ngoại ô Hà Nội. Toàn bộ khu “biệt phủ” rộng rãi, bao phủ bởi nhiều cây cối, thảm cỏ xanh mướt cùng hồ cá koi.

Ngoài ra khu sân vườn trồng rất nhiều rau, cây xanh và hoa.

Bao quanh ngôi nhà chính là thảm cỏ và lối đi lát đá (ảnh chụp màn hình Soha).

Ngôi nhà chính được xây dựng theo kiến trúc thuần Việt với mái ngói đỏ tươi, có hai tầng, bốn mặt là gỗ tự nhiên. Ngoài ra, ngôi nhà cũng được thiết kế cả tầng hầm khá độc đáo.

Đặc biệt, trong “biệt phủ” của Xuân Bắc còn có một kiến trúc được xây mô phỏng theo căn nhà trong bộ phim nổi tiếng “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên”. Xuân Bắc chia sẻ anh rất thích bộ phim này nên đã bỏ không ít công sức, tiền bạc để xây dựng lại mô hình của căn nhà.

Khi có thời gian rảnh, anh thường mời các nghệ sĩ, đồng nghiệp về nhà mở tiệc ngoài sân vườn để ăn uống và cùng trò chuyện.

Theo Eva, mặc dù sống trong biệt phủ tiền tỷ nhưng Xuân Bắc thường né tránh những câu hỏi liên quan đến cuộc sống riêng.

Anh cho biết “Muốn biết thực hư về tin đồn tôi giàu ư? Tốt nhất là hỏi cơ quan thuế thu nhập cá nhân (cười). Tôi đóng thuế rất đầy đủ. Còn tôi, tôi làm việc chăm chỉ và thành quả từ công việc khiến tôi cảm thấy vui vẻ, thoải mái”.

Ảnh chụp màn hình Soha/ Zing/ Vietnamnet.