Chú chó cưng vừa giúp chủ trông vườn quất vừa nằm võng hưởng thụ gió mát.

Đây là khoảnh khắc thú vị khi một chú chó vừa giúp chủ trông vườn quất vừa nằm võng hưởng thụ gió mát; con vật vừa thực hiện nhiệm vụ vừa hưởng thụ cuộc sống theo cách riêng của mình.
Video ghi lại cảnh chó cưng hưởng thụ khi trông vườn quất:

Khám phá: Chó Phú Quốc – giống chó giữ nhà, trung thành được ưa chuộng

Chó là loài động vật gắn bó và gần gũi với con người. Chúng không chỉ là những người bạn đồng hành tuyệt vời mà còn là những vệ sĩ xuất sắc. Hiện nay có rất nhiều giống chó vừa trung thành vừa rất giỏi giữ nhà. Chó Phú Quốc là giống chó giữ nhà, trung thành được ưa chuộng nhất hiện nay.

Chó Phú Quốc được mệnh danh là “Tứ đại Quốc khuyển”, một giống chó nổi tiếng của đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Giống chó này nổi tiếng với sự tinh ranh, thông minh, dũng cảm, nhạy cảm và trung thành nên được rất nhiều người yêu thích.

giống chó phú quốc
Thân hình thon gọn, chắc chắn, bộ lông ngắn, ôm sát da.

Đặc điểm: Có thân hình thon gọn, chắc chắn, bộ lông ngắn, ôm sát da. Chúng có lông xoáy trên gai, hoặc một số có lông xoáy hai bên cổ; lưỡi chủ yếu có đốm hoặc đen, cơ hàm cực kỳ khỏe.

Ngoài ra, còn có một số giống chó giữ nhà tốt cũng rất được ưa chuộng như: Chó Dingo Đông Dương, chó Becgie, chó Rottweiler, Doberman Pinscher, chó Mông Cộc…

Có thể bạn quan tâm: