Chú chó bị ống sắt siết cổ ngày qua ngày không ai cứu giúp, hình ảnh hiện tại của nó khiến bạn mỉm cười.

Một hôm, một người dân ở Odessa, Ucraina vô tình đi ngang qua một cái cống thoát nước bỗng dưng nghe tiếng rên liền xuống kiểm tra, và phát hiện có một chú chó đang đau đớn mắc kẹt dưới đây. Sau đó, người này nhanh chóng gọi điện cho tổ chức cứu trợ động vật địa phương tới cứu giúp.

chú chó tội nghiệp 3
Chú chó mắc kẹt ở dưới cống.

Khi nhân viên cứu hộ tới, họ thấy chú chó đang trốn phía trong cách miệng cống khoảng 3, 4 mét. Sau khi xem xét họ nhận định chỗ này chỉ có thể một người chui vừa nên cuối cùng đã quyết định để cô Oulia (Oia Chantilly) mặc quần áo bảo hộ lao động đi vào cống giải cứu chú chó.

chú chó tội nghiệp 2
Chú chó bị một ống sắt siết chặt ở cổ.

Cuối cùng chú chó cũng được giải thoát ra khỏi cống, mặc dù trong chú chó rất tội nghiệp nhưng ai cũng vui mừng với hy vọng chú chó này vẫn còn cơ hội được cứu sống.

Chú chó bị thương nghiêm trọng ở phần đầu và chân, đặc biệt phần cổ còn bị mắc vào một chiếc ống sắt đã han rỉ, chiếc ống cứa vào phần thịt ở cổ làm nó rất đau đớn.

chú chó tội nghiệp 1
Chú chó sau khi tháo ống sắt ở cổ ra và băng bó vết thương.

Nhân viên cứu hộ cho rằng, trước đó chú chó này có khả năng đã bị một ai đó ác ý ngoặc ống vào cổ, và sau một thời gian dài chiếc ống biến thành chiếc vòng xiết lấy cổ nó như thế.

Sau đó chú chó đã được tháo ống sắt ở cổ ra, chăm sóc và băng bó vết thương.

chú chó tội nghiệp
Vết thương đang trong quá trình lành.

Nhìn bộ dạng đáng thương của nó lúc mới được tìm thấy và dáng vẻ đáng yêu, nhanh nhẹn bây giờ mọi người đều cảm thấy vui mừng thay cho chú chó.

chú chó tội nghiệp 4
Chú chó khoẻ mạnh, vui vẻ bên bạn mới.
chú chó tội nghiệp 6
Hình ảnh trước và sau của chú chó.

Hy vọng chú chó sẽ tìm được một người chủ tốt và có cuộc sống bình yên.

Có thể bạn quan tâm: