Cháu trai đi học xa nhà, bà vội chạy theo, đôi mắt ánh lên niềm vui nói: “Cầm đi, cầm đi cho nội vui. Con không lấy là nội buồn, bà nội có tiền mà”.

Những mảnh ghép tuổi thơ đẹp đẽ cùng ông bà sẽ là ký ức thời thanh xuân của mỗi người. Có được bà quan tâm và yêu thương cũng là điều mơ ước của không ít bạn trẻ. Nên khi xem đoạn clip ngắn của một chàng trai đi học xa được đăng tải trên MXH, ghi lại cảnh bà nội vội chạy theo, dúi tiền cho cháu khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Mời quý độc giả xem video:

Trong đoạn video bà đã chạy theo, liên tục dúi tờ 100 nghìn và nhắc: “Bà nội có tiền, cầm đi. Lấy đi, không lấy bà buồn”.

Bà nội có tiền, cầm đi, lấy đi, không lấy bà buồn
“Bà nội có tiền, cầm đi, lấy đi, không lấy bà buồn” (ảnh cắt từ clip).

Được biết, bà nội trong video đã ngoài 80 nhưng vẫn rất minh mẫn. Cháu trai trong câu chuyện hiện đang sống trên Sài Gòn. Chàng trai đăng video kèm nội dung: “Hôm nay lại về thăm Nội. Trong mắt bà mình lúc nào cũng còn bé. Bà nói: ‘Cầm tiền để ăn bánh’. Thương làm sao cho vừa”.

Sau khi đăng tải đoạn video, đã nhận được rất nhiều bình luận chia sẻ cảm xúc của những người cháu xa quê.

“Nhớ nội. Nhớ những lần chuẩn bị vào Sài Gòn, nội luôn gọi lại và nhét tiền vào tay: ‘Đi cẩn thận, nhớ giữ gìn sức khỏe’. Năm nay về còn không nghe giọng nói của nội, không còn được nội gọi dậy mỗi sáng và cũng không còn được nội ngóng trông từng ngày con về nữa rồi“, bạn V.A tâm sự.

Ngoại bảo, bà chỉ có ít tiền xe thôi chứ không có nhiều. Lần nào đi cũng bánh, rồi rau mang hết cho mình. Vài ba tháng mới được về thăm nên ngoại cưng lắm, dậy sớm từ 5-6h sáng để nấu cơm dù 11h mình mới về“, bạn H.K chia sẻ.

Từ Khóa: