Đang cơn đói, chú chó háo hứng vì được cậu chủ cho đồ ăn, nhưng không ngờ đó chỉ là một cú lừa.

Đến bữa cơm, chú chó ngồi nhìn mâm thức ăn đầy ụ trên bàn, ngóng chờ giây phút được thưởng thức.

Thấy chú chó ngồi đợi, ông chủ hào phóng thưởng con tôm.

Có vẻ như đây là món chú cún yêu thích, mắt không rời đĩa. Tuy nhiên ông chủ lại chỉ giả vờ lấy con tôm rồi làm động tác đưa đồ ăn cho nó.

Sau hai lần há miệng chờ nhưng chỉ được ăn không khí, chú cún dường như hiểu ra được vấn đề, nó bắt đầu mất bình tĩnh nổi cáu, gầm gừ giận dỗi.

Mời quý độc giả xem clip:

Nhiều độc giả để lại bình luận về đoạn clip:

Nhìn chú chó kiểu, đã đói rồi mà gặp ông chủ có tật hay nhây.

Không có lần thứ 3 đâu nha, đừng có đùa dai quá, cún con said.

Tội chú chó chắc đói lắm, vẻ mặt như dỗi cả thế giới.

Nhưng điều thú vị và kỳ lạ về loài chó mà bạn có thể chưa từng biết

Chó được biết đến là loài vật trung thành nhất của con người, không những nhiều người còn nuôi chó để bầu bạn ngoài việc dùng chúng với mục đích giữ nhà. Tuy nhiên, bạn có chắc đã hiểu rõ về chúng hay không?  Dưới đây là những sự thật thú vị về loài chó khiến bạn thấy lí thú vô cùng:

  • Chó có khả năng tiết mồ hôi qua da ở lòng bàn chân. Thế nhưng, để làm mát cơ thể, chúng thường nằm xuống và thở hổn hển qua đường miệng.
  • Ước tính tuổi thọ của chó nhờ khuôn mặt: Cụ thể, những chú chó có khuôn mặt dài, sắc nét thì sẽ sống lâu hơn những chú chó có khuôn mặt phẳng.
  • Chó có thể nghe được siêu âm với cường độ lên tới 8.000 Hz. Chúng có thể nhân ra âm thanh chỉ trong 6/100 giây, tương đương với việc chúng có thể nghe thấy 35.000 âm rung chỉ trong một giây.
  • Bạn có để ý rằng khi ngủ, chó thường cuộn mình lại không. Đấy chính là bản năng của chúng để giữ ấm cơ thể và bảo vệ “cơ quan nhạy cảm” của mình khi ngủ.

Từ Khóa: