Đang lê lết xin tiền ở trạm xe buýt, người đàn ông vô tình bị cô gái giẫm lên quần và sự thật màn giả tàn tật được hé lộ.

Tình huống bất ngờ xảy ra tại một điểm chờ xe buýt khiến cư dân mạng vừa tức vừa buồn cười. Chuyện là trong lúc đợi xe buýt, một cô gái trẻ vô tình giẫm phải quần của người đàn ông ăn xin bị tàn tật và mọi người khá choáng trước sự thật.
Mời quý độc giả xem clip:

Hóa ra người đàn ông ăn xin không hề cụt chân như mọi người thấy. Hai chân của anh vẫn còn lành lặn, nó được co gập lại rồi phủ lên bởi chiếc quần rộng.

Và việc người đàn ông này nằm ra đường rồi bò rạp trông như cụt chân chỉ là một vở diễn để lấy lòng thương hại của người đi đường.

Tuy nhiên sau khi sự việc vỡ lỡ, thay vì thấy xấu hổ người đàn ông đột nhiên ngồi thẳng dậy, hết than thở rồi chỉ trích cô gái.  

Câu chuyện sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận về rất nhiều ý kiến bàn luận trên mạng xã hội. 

“Chú ơi nằm xuống cháu đắp lại cho nè, chú ơi chú.

Đúng người đúng thời điểm!

Mới sáng chưa làm ăn được gì, gặp con nhỏ này cho một vố cay thế không biết.

Thôi từ nay bỏ nghề nhé, làm người bình thường không thích lại thích tàn tật.

Cách đây không lâu, Công an tỉnh Bến Tre cũng xử lý đối với đối tượng Hồ Văn Thắng (29 tuổi, ngụ huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) do có hành vi giả người tàn tật để xin tiền.

Hồ Văn Thắng giả người tàn tật nằm trên xe đẩy.

Tại cơ quan Công an, Thắng khai bắt đầu giả làm người tàn tật từ năm 2018 và hành nghề tại Tiền Giang và các tỉnh lân cận.

Từ Khóa: