Sau trận thua U23 Việt Nam, HLV Shin Tae Yong lần thứ 2 lên tiếng chỉ trích sân tập của đội U23 Indonesia; trưa 7/5, đại diện AFC đến kiểm tra chất lượng sân tập tại Việt Trì Phú thọ.

HLV Shin Tae Yong 2 lần chê sân tập của Việt Nam

Lần đầu tiên là trên trang chủ LĐBĐ Indonesia hôm 4/5, sau khi U23 Indonesia trải qua buổi tập đầu tiên trên sân Bãi Bằng.

Lần thứ 2 là trong buổi họp báo sau trận mở màn SEA Games 31 thua U23 Việt Nam 0-3 hôm 6/5.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: “U23 Việt Nam được tập trên mặt sân tốt nên có sự chuẩn bị tốt hơn. Trong khi đó, chúng tôi chỉ được tập trên sân tập của một trường tiểu học. Chất lượng sân tập không đảm bảo. Đó là điều không công bằng. Đây là lần đầu tiên tôi trải nghiệm điều không hài lòng như vậy ở một giải quốc tế”.

HLV Shin Tae-yong trong buổi họp báo hôm 5/5 (ảnh: PSSI).

AFC đi kiểm tra sân tập ở Phú Thọ

Theo Tuổi Trẻ, trưa 7/5, đại diện LĐBĐ châu Á (AFC) đã đến sân tập phụ Việt Trì để kiểm tra chất lượng sân tập dành cho đội tuyển U23 Việt Nam (11h đến 12h30) và U23 Timor Leste (15h đến 16h30) trong ngày hôm nay.

Trước buổi tập của U23 Việt Nam diễn ra vào trưa 7/5, ông Mindu Dorji – giám sát AFC – cùng 1 thành viên đã đến sân tập phụ Việt Trì để quan sát và đánh giá sân tập.

Theo sắp xếp của ban tổ chức, U23 Indonesia tập trên sân Bãi Bằng vào trưa và chiều 7/5.

Từ Khóa: