Thấy chó cưng đang bị kangaroo dìm xuống nước, người đàn ông đã lao xuống đánh nhau với kangaroo để giải cứu chó cưng của mình.

Trong đoạn video đăng tải, người đàn ông tiến gần đến chỗ con kangaroo với chiều cao tầm hơn 2m, đang giữ chặt chú chó cưng và cố gắng dìm chết con vật đáng thương.

Tuy nhiên, điều mà kangaroo không tính đến là người đàn ông này sở hữu kỹ năng Ju Jitsu của Brazil. Người đàn ông lao về phía con vật và hét lên: “Hãy thả chó cưng của ra”.

chó cưng bị dìm 1
Kangaroo đang nhìn khi người đàn ông quát lớn (ảnh chụp màn hình video).

Một lúc sau, con kangaroo lao về phía người đàn ông rồi đánh nhau tay đôi với anh ta trước khi màn hình chuyển sang màu đen.

Khi hình ảnh xuất hiện trở lại, con chó đã được thả ra. Người đàn ông hất nước tế vào con kangaroo trước khi quay trở lại bờ, còn con vật vẫn đứng bất động.

Video ghi lại khoảnh khắc người đàn ông lao xuống nước đánh nhau với kangaroo cứu chó cưng:

Xem thêm: Những đặc điểm về kangaroo

Đặc điểm về hình dáng của kangaroo không giống nhau, to nhỏ chênh nhau rất lớn. Kangaroo thường sống ở sa mạc, tuy sa mạc ở nước Úc rất lạnh nhưng Kangaroo có thể sinh sống ở đó lâu dài.

Kangaroo có phần đầu khá giống con hươu. Chúng có cái mõm vuông lớn và hàm răng đè lên nhau, một chiếc mũi màu đen cùng với đôi mắt to tròn thường có màu đen hoặc nâu (chúng có thể nhìn tầm 300 độ).

kangaroo nhảy
Kangaroo nhảy rất nhanh, dựa vào đôi chân sau to khỏe mạnh để nhảy đi kiếm ăn (ảnh minh hoạ – chụp màn hình video).

Tất cả các loài kangaroo đều có một đôi chân sau to khỏe, chúng thường ngồi trên đôi chân này và có một cái đuôi xù to vững chãi. Chúng nhảy rất nhanh, dựa vào đôi chân sau to khỏe mạnh để nhảy đi kiếm ăn.

Đuôi của chúng có thể giúp chúng giữ thăng bằng khi nhảy. Khi có những giao tranh giữa hai con đực chúng cũng có thể đứng trên cái đuôi của mình để tự vệ.

Có thể bạn quan tâm: