Chia sẻ sau trận hòa 0-0 với U23 Philippines, Đội trưởng U23 Việt Nam gửi lời cảm ơn gần 20.000 khán giả đã đội mưa cổ vũ ở trận đấu tối 8/5.

“Tôi xúc động với tình cảm của người hâm mộ và được thi đấu dưới sự cổ vũ của gần 20.000 khán giả hôm nay. Cầu thủ nào vào sân, luôn mong giành chiến thắng. Tôi xin lỗi vì không thể cùng đồng đội đem lại niềm vui chiến thắng trước Philippines ở trận đấu hôm nay”, đội trưởng U23 Việt Nam nói sau trận đấu.

Những chân sút Việt Nam bất lực trước số đông cầu thủ Philippines (ảnh: VFF).

Đánh giá về trận đấu, Hùng Dũng cho rằng đối thủ trình diễn lối chơi kiên cường và phòng ngự chặt chẽ đã khiến U23 Việt Nam chỉ có trận hòa. “Mọi người cũng tiếc nuối với kết quả này, nhưng chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu nữa và từng cầu thủ phải tập trung chuẩn bị, phải quên ngay kết quả này để hướng tới những trận đấu sắp tới được tốt hơn”, anh nói.

Hàng thủ U23 Philippines kèm chặt các tiền đạo Việt Nam (ảnh chụp màn hình trên báo Zing).

HLV Park: ‘Tôi không tính toán sau thất bại của Thái Lan’

Bước vào phòng họp báo sau trận, HLV Park phì cười khi một phóng viên hỏi trận hòa này có phải tính toán của ông không.

Vị chiến lược gia Hàn Quốc phủ nhận điều này. “Trước tiên tôi xin chia sẻ rằng kết quả trận Malaysia và Thái Lan ngày hôm qua không liên quan đến trận này. Tôi không hề có tính toán nào. Nếu tôi tính toán để hòa, thua trận này khác gì chúng ta dàn xếp đâu”, HLV Park nói, theo VFF.

Ông Park Hang-seo cũng cho rằng trận hòa này giúp U23 Việt Nam vỡ ra nhiều điều, là cơ hội để BHL rút kinh nghiệm (ảnh: AFF).

Ông Pack thừa nhận U23 Việt Nam đã có trận đấu rất khó khăn khi phải đối diện với hàng phòng ngự được tổ chức số đông, chơi đầy kỷ luật của U23 Philippines. Ông không hài lòng khi đội nhà chỉ có 1 điểm trước đối thủ này.

“Hôm nay, kết quả hòa không phải là tốt nhất, nhưng đây là trận đấu đối phương đá phòng ngự số đông rất khó để chúng ta có thể xuyên phá. Ở ĐTQG, chúng ta cũng có nhiều trận đấu khó khăn tương tự khi gặp phải những đối thủ chơi theo cách này. Tôi không thể trình bày hết lý do khiến U23 Việt Nam bị cầm chân. Toàn đội sẽ còn vài ngày nghỉ để hướng tới trận tiếp theo. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành kết quả tốt”, ông Park nói.

Từ Khóa: