Gâu đần lôi mèo về để không đi gây sự oánh nhau, nó nhất quyết không chịu buông ra để ngăn cản trận ẩu đả giữa hai con mèo.

Theo nội dung đoạn video được chia sẻ cho thấy, chú chó trông thấy hai con mèo hung hăng đang muốn lao vào nhau quyết phân thắng bại, gâu đần đã liều mình can ngăn. Thậm chí nó còn cắn dây xích và lôi mèo về nhà.

Mời quý độc giả xem video gâu đần lôi mèo về để không đi gây sự oánh nhau:

Xem thêm: Gâu đần – giống chó luôn vui tươi và thân thiện

Gâu Đần là một cái tên quen thuộc với cộng đồng những người yêu chó Việt Nam trong nhiều năm nay. Với bộ lông vàng óng, khuôn mặt ngọt ngào, tính cách thông minh, thân thiện chinh phục trái tim mọi người ngay từ lần gặp đầu tiên.

Gâu đần là một giống chó có tính cách hướng ngoại, vui tươi và hiền lành. Đây là một trong số những đặc điểm quan trọng khiến chó Gâu đần trở thành một trong số những giống chó được nuôi phổ biến nhất trên toàn thế giới.

gâu đần thân thiện
Ảnh minh hoạ dẫn từ Pixabay.

Chúng luôn hòa đồng, thân thiện với bất cứ ai, hoặc con vật nuôi nào đến gần chúng. Từ các thành viên trong gia đình, người lớn, trẻ nhỏ cho đến người lạ. Các vật nuôi cùng nhà khác như chó, mèo. Và thậm chí là ngay cả những đối tượng khả nghi có thể đe dọa đến căn nhà của chúng. Gâu đần đều sẽ tiếp đón với tất cả sự thân thiện và niềm nở của mình. Vì vậy mà Gâu đần không thích hợp để làm chó canh gác hoặc chó bảo vệ. Nếu bạn muốn tìm một chú chó giữ nhà, thì Gâu đần không phải một sự lựa chọn phù hợp.

Những chú chó hiền lành này chỉ nên làm bạn đồng hành, hỗ trợ việc nhà hoặc các công việc truy xuất, săn mồi mà thôi. Bởi nếu có trộm đến nhà, chúng còn quẫy đuôi chào đón.

Có thể bạn quan tâm: