Một chú gấu nâu mở cửa đi vào cửa hàng thì bị người phụ nữ liên tục hét lớn đuổi chú ra ngoài.

Video về chú gấu nâu tội nghiệp đi vào nhầm cửa hàng

Nguồn video: Tiktok

Video xem thêm: Gấu nâu mẹ dũng cảm bảo vệ đàn con khỏi đàn sói dữ

Đoạn video ghi lại cảnh gấu mẹ dũng cảm đánh đuổi bầy sói để bảo vệ hai con giữa cánh đồng hoa; nhận được nhiều sự yêu thích của cư dân mạng.

Video ghi lại sự việc

Nguồn video: nguoiduatin.

Taylor Bland đã chụp được khoảnh khắc quý giá của một gia đình gấu ở Vườn quốc gia Yellowstone, Mỹ vào tuần trước. Được biết, Bland hiện đang là hướng dẫn viên tại công ty thám hiểm động vật hoang dã Yellowstone Wolf Tracker.

Đoạn video ghi lại trận chiến giữa gấu mẹ và bầy sói; được cô gọi là “trận chiến anh hùng nhất giữa sói và gấu mẹ tính đến thời điểm hiện tại”. Khi gấu nâu mẹ và hai con đang bị một bầy sói săn đuổi trên cánh đồng hoa. Khi nhận ra một trong hai con sói đã đuổi kịp và đe dọa hai con; gấu mẹ dừng lại anh dũng tuyên chiến với bầy sói để bảo vệ đàn con.

Gấu mẹ đứng bằng hai chân và tỏ vẻ hung dữ đe dọa đối thủ. Nó chủ động rượt đuổi và hù dọa một vài con sói để thể hiện sức mạnh của mình.

Tình mẫu tử thiêng liêng cũng hiện hữu trong thế giới động vật hoang dã

Đoạn video kết thúc với lợi thế tạm nghiêng về mẹ con nhà gấu. Gấu mẹ đã xoay chuyển tình thế thành công, từ bị truy đuổi sang chủ động tấn công bầy sói; và trấn áp thành công bầy sói hung hãn.

Bầy sói dường như cũng nhận ra thông điệp “chiến đấu đến cùng” từ đối thủ khó chơi là gấu mẹ; nên quyết định bỏ đi, để lại gấu cùng hai con của mình.

Ai cũng có thể cảm nhận được tình cảm thiêng liêng vô bờ bến của cha mẹ dành cho con cái. Nhưng điều mà bạn có thể không nghĩ tới là tình cảm này không chỉ hiện hữu trong thế giới loài người chúng ta.

Video: Tội nghiệp chú gấu nâu đi vào nhầm cửa hàng
Tình mẫu tử thiêng liêng vẫn hiện hữu trong thế giới động vật hoang dã (ảnh: intternnet).

Tình mẫu tử thiêng liêng cũng tồn tại trong thế giới động vật hoang dã. Các thành viên trong gia đình nhà gấu không ở gần nhau; nhưng khi một thành viên gặp khó khăn, các thành viên khác đã kịp thời có mặt để giúp đỡ. Điều này đã chứng tỏ tình mẫu tử luôn là mối quan hệ vô bờ bến; bất chấp khoảng cách giữa cha mẹ và con cái.

Hy vọng rằng sau khi xem xong video, bạn sẽ càng trân trọng cha mẹ hơn; và tất cả những gì họ đã làm cho bạn trong cuộc sống; đặc biệt là sự hy sinh của họ trong những giây phút khó khăn để bảo vệ mạng sống của bạn.