Phát biểu trước trận cuối cùng vòng bảng AFC Champions League 2022, HLV Kiatisak cho biết mục tiêu của HAGL là 3 điểm trước SydneyFC vào tối 1/5.

Chia sẻ trước trận lượt về với Sydney FC, HLV Kiatisak nói: “Đây là trận đấu cuối cùng của HAGL ở AFC Champions League 2022. Chúng tôi có 3 mục tiêu ở trận đấu này. Đầu tiên là giúp các cầu thủ chơi một trận đấu lớn. Sydney là đối thủ mạnh. HAGL muốn có điểm nên chúng tôi phải vượt lên chính mình.

Thứ hai là bầu Đức đã tặng toàn bộ vé mời xem trận đấu cho khán giả. Do đó, đội phải trình diễn lối chơi cống hiến để đáp lại tình cảm của khán giả ở TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung”, theo Tuổi Trẻ.

“Cuối cùng, HAGL đại diện cho Việt Nam. Nên khi đội có điểm sẽ giúp nâng điểm số của bóng đá Việt Nam trên BXH FIFA lên, qua đó cải thiện thứ hạng và tạo cơ hội cho những năm tới”, nhà cầm quân người Thái Lan nói thêm.

Tiền đạo Văn Toàn tại buổi họp báo trước trận lượt về với Sydney (ảnh chụp màn hình báo Tuổi Trẻ).

Về phần mình, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết toàn đội đang rất tự tin trước khi bước vào trận đấu cuối cùng.

“Sự tự tin của chúng tôi không phải là điều bàn cãi. Sydney là đội mạnh. Nhưng cả đội sẽ cố gắng tốt nhất trong trận chia tay giải. Sau những trận vừa rồi, chúng tôi đã tự tin rất nhiều, tin vào bản thân hơn”, Văn Toàn nói.

Văn Toàn bày tỏ quyết tâm sẽ có thêm pha lập công trước Sydney. “Hàng thủ của tất cả các đội đều to cao mạnh mẽ.

Vấn đề là chúng tôi phải tuân thủ chiến thuật và sẽ cố gắng để phá vỡ hàng thủ của Sydney để ghi bàn thắng. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để cùng toàn đội hoàn thành mục tiêu đề ra”, anh tự tin phát biểu.

Trong khi đó, HLV Stephen Corica cũng cho biết mục tiêu của CLB Sydney sẽ là giành 3 điểm trước HAGL.

Ông nói: “Trong suốt giải rồi chúng tôi đã có những trận hòa đáng tiếc. Trong trận đấu ngày mai (1-5), chúng tôi muốn thể hiện hình ảnh đẹp mắt hơn với không khí trên sân trước khi chia tay. Mục tiêu của chúng tôi sẽ thi đấu tốt và giành trọn 3 điểm trước HAGL để có một chia tay đẹp”.

Từ Khóa: