HLV Phạm Minh Giang bất ngờ vắng mặt ở trận đấu tại vòng 1/8 giữa đội tuyển Futsal Việt Nam với Nga tối ngày 22/9.

Theo Tiền Phong, Uỷ viên thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Anh Tú xác nhận HLV Phạm Minh Giang mắc Covid-19 trong thời gian đội tuyển futsal Việt Nam dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021 tại Lithuania.

Ở trận đấu với Nga tại vòng 1/8, ông Phạm Minh Giang bất ngờ vắng mặt trên ghế huấn luyện. Điều này khiến nhiều người ngạc nhiên bởi đây là trận đấu hết sức quan trọng.

Chia sẻ với Tiền Phong, ông Tú cho biết, HLV Phạm Minh Giang mắc Covid-19. “Để tránh ảnh hưởng tới trận đấu, chúng tôi chọn cách công bố thông tin sau trận. Đội đã sắp xếp để HLV Phạm Minh Giang được chăm sóc kỹ”, ông Tú nói.

Được biết, HLV Phạm Minh Giang vẫn đảm bảo sức khoẻ tốt, không có triệu chứng. Ông Giang và các thành viên đội tuyển futsal Việt Nam đều đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin Covid-19.

Theo VOV, mặc dù không có được lực lượng mạnh nhất và không có sự chỉ đạo trực tiếp của HLV trưởng. Nhưng ở trận đấu này, đội tuyển futsal Việt Nam đã có màn trình diễn rất tốt trước Nga, chịu thua với tỉ số sít sao 2-3, dừng bước ở FIFA Futsal World Cup 2021.

Từ Khóa: