Một đu quay trong khu hội chợ ở Ấn Độ bất ngờ rơi tự do từ độ cao 15m, khiến 15 – 16 người bị thương, trong đó có cả trẻ em.

Tờ Indian Express đưa tin sự cố kinh hoàng xảy ra hôm 4/9 tại quận Mohali ở bang Punjab, Ấn Độ. Hình ảnh cho thấy chiếc đu quay khi di chuyển từ trên tháp cao xuống đã không giảm tốc độ mà rơi tự do từ độ cao 15m, sau đó đập mạnh xuống mặt đất. 

Cú va chạm khủng khiếp khiến những người chơi bị văng ra khỏi chỗ ngồi. Nhiều người chứng kiến đã vô cùng hoảng loạn và la hét thất thanh.

Theo giới chức Ấn Độ, có khoảng 15 – 16 người bị thương trong vụ tai nạn, trong đó có 5 người (gồm 2 nữ và 3 nam) được chuyển đến bệnh viện cấp cứu với nhiều vết thương nặng ở đầu và cổ.

“Trong khi lễ hội diễn ra, chúng tôi nhận được tin báo đu quay xảy ra sự cố kỹ thuật, khiến nó bị rơi xuống đất”, Harsimran Singh Bal – Phó giám đốc sở cảnh sát địa phương nói với Indian Express.

Hiện, cảnh sát đã tiến hành điều tra về nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn.

Cú va chạm khủng khiếp khiến những người chơi bị văng ra khỏi chỗ ngồi (ảnh chụp màn hình video).

Hội chợ dự kiến kéo dài đến ngày 11/9 tuy nhiên hiện đã bị đóng cửa. Vòng đu quay gặp sự cố do công ty Mukesh Sharma, có trụ sở chính tại Jaipur, sở hữu. Theo Hindustan Times, Sunny Singh – một người trong ban tổ chức lễ hội – khẳng định trước đó chưa từng xảy ra tai nạn giống như vậy, đồng thời sẵn sàng hợp tác với cảnh sát để điều tra.

Có thể bạn quan tâm:

Từ Khóa: