Luật sư nổi tiếng Lin Wood ở bang Georgia, Mỹ, hôm 15/12 đưa ra bình luận đáng chú ý về Tổng thống Donald Trump; đồng thời dự đoán về diễn biến có thể xảy ra liên quan đến những bất thường trong cuộc kiểm phiếu tại tiểu bang này.

Luật sư Lin Wood viết trên Twitter: “Tổng thống Trump quả thực là một người đàn ông tốt bụng. Ông ấy thật sự không thích sa thải người khác. Tôi cá là ông ấy không thích tống ai vào tù, đặc biệt là ‘các đảng viên Cộng hòa'”.

Luật sư viết tiếp: “Ông ấy đã cho Brian Kemp (thống đốc Georgia) và Tổng thư ký Georgia mọi cơ hội để làm điều đúng đắn. Họ đã khước từ. Họ sẽ sớm đi tù.”

Ông Wood đăng bình luận này kèm bức ảnh chụp Thống đốc Kemp và Tổng thư ký Brad Raffensperger đeo khẩu trang có cờ Trung Quốc. Trên ngực họ cũng đeo phù hiệu quốc kỳ Trung Quốc.

Bức ảnh mà luật sư Wood chia sẻ ám chỉ cáo buộc cho rằng 2 vị đảng viên Cộng hòa chịu ảnh hưởng từ Đảng Cộng sản Trung Quốc. Hai người này chịu trách nhiệm tổ chức và giám sát cuộc bầu cử ở bang Georgia, nơi xảy ra các dấu hiệu gian lận phiếu bầu quy mô lớn. Tuy nhiên, họ đã liên tục trì hoãn việc kiểm tra chữ ký của các phiếu bầu; bất chấp yêu cầu từ Tổng thống Trump.

Nhà bình luận chính trị Hal Turner ngày 22/11 cho biết, ông Kemp và Raffensperger bị cáo buộc nhận hối lộ từ Trung Quốc để thao túng kết quả cuộc bầu cử theo hướng có lợi cho Joe Biden.

Hôm 15/12, Tổng thống Trump đã chia sẻ lời bình luận và bức ảnh từ luật sư Wood.

Cũng trong ngày 15/12, luật sư Wood chia sẻ một bài viết của The Epoch Times. Luật sư viết: “Tôi nhất trí 100% với tuyên bố này trong bài xã luận viết rất hay (của The Epoch Times): ‘Cuộc bầu cử này là cao trào của cuộc chiến giữa tự do và chủ nghĩa cộng sản, giữa thiện và ác”.

Luật sư Wood chia sẻ thông tin từ National File cho biết: “Nhiều hãng truyền thông quốc tế xác nhận Đảng Cộng sản Trung Quốc đã xâm nhập vào các chính phủ và các tập đoàn hàng đầu ở phương Tây, kể cả Anh, Úc và Mỹ”.

Trước đó, luật sư Wood khuyến cáo người Mỹ nên tích trữ lương thực và nước uống để chuẩn bị cho “một thời kỳ đặc biệt”.