Đoạn video được chia sẻ trên Twitter hôm Chủ nhật cho thấy một chiếc ôtô đang đậu thì chầm chậm chìm xuống hố nước sâu. Sự việc xảy ra tại một khu dân cư ở Ghatkopar, thành phố Mumbai, Ấn Độ.

Trong đoạn video, có thể thấy phần đầu chiếc ôtô chầm chậm chìm xuống hố nước sâu, một lát sau toàn bộ chiếc ôtô đã bị ngâm trong nước. Điều đáng nói là những phương tiện đỗ ngay sát đó không hề bị ảnh hưởng.

Truyền thông Mumbai cho biết, vị trí đỗ của chiếc xe hơi gặp nạn trước đây là một miệng giếng đã được đổ bê tông để lấp đi, và những trận mưa ở thành phố này trong nhiều ngày qua đã khiến bề mặt bê tông bị vỡ và dẫn tới sự việc này.

Cảnh sát khu vực Ghatkopar xác nhận không có ai bị thương trong vụ việc.

Theo Deccan Herald, Kiran Doshi, chủ sở hữu của chiếc xe đã được cảnh báo rằng xe của mình đang bị chìm xuống hố tuy nhiên người này cũng không thể làm gì. Doshi cho biết: “Tôi ngay lập tức lao ra ngoài để kiểm tra và ngay trước mắt tôi, chiếc xe đã bị hút vào nước giếng… chỉ trong vài giây ngắn ngủi, trước khi chúng tôi kịp làm gì”.

Chính quyền địa phương và Tổng công ty thành phố Brihanmumbai đã phải sử dụng máy bơm nước và cần cẩu để trục vớt chiếc xe từ đáy giếng sâu 40 feet (120 mét).

Hiện các cơ quan chức năng thành phố Mumbai đang điều tra về sự tắc trách trong quá trình lấp miệng giếng nước trên.