Quản lý của Phi Nhung thông báo đã bàn giao đủ số tiền cho Hồ Văn Cường, mong muốn chấm dứt mọi lùm xùm để nữ ca sĩ được yên nghỉ.

Mới đây, anh Đỗ Quang Chí – quản lý truyền thông của Phi Nhung đã chính thức có bài đăng trên trang Facebook cá nhân làm rõ thông tin liên quan tới tiền cát xê của Hồ Văn Cường.

Anh đã trao số tiền 500 triệu đến tận tay Hồ Văn Cường. “Tôi không lên tiếng mấy hôm nay chuyện cố ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Hồ Văn Cường vì cứ lăn tăn hoài chuyện mình dụ dỗ chị Phi Nhung nhận nuôi, xong bây giờ nó lại là nỗi oan ức của chị. Nhưng cuối cùng cũng đã bàn giao xong số tiền của em Cường.”

Hồ Văn Cường và bố trong buổi nhận tiền cát xê (ảnh facebook Đỗ Quang Chí ).
Hồ Văn Cường và bố trong buổi nhận tiền cát xê (ảnh facebook Đỗ Quang Chí).

“Hồ Văn Cường cùng gia đình đã được bàn giao đủ số tiền kèm theo 500 triệu tiền Phi Nhung cho thêm hứa tặng khi ra riêng. Ngoài ra tiền giải thưởng quán quân mẹ của HVC đã giữ từ ngày đăng quang là 180 triệu (tiền thực nhận từ ban tổ chức) mở sổ tiết kiệm tên mình”, anh Chí viết.

Sau khi trừ thuế, còn 180 triệu chị Võ Ngọc Thu (mẹ Hồ Văn Cường) đã mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank, đến nay số tiền kèm lãi chỉ có chị Thu giữ.

Cũng trong chiều 11/10, Hồ Văn Cường cũng chính thức lên tiếng về ồn ào tiền cát-xê những ngày qua. Cường cho biết thời gian vừa qua có quá nhiều chuyện không vui xảy đến một cách dồn dập nên rất áp lực, em lựa chọn cách im lặng vì nếu nói không biết phải nói thế nào cho phải và mong được thông cảm.

Nam ca sĩ đính chính không nhờ ai cũng không liên hệ hay nói chuyện với ai về vấn đề tiền cát-xê, em cho biết:

“Ngày hôm nay con đã nhận được tiền cát xê 5 năm qua nên con mong mọi lùm xùm sẽ chấm dứt ở đây. Mẹ Nhung đã đi, con dẫu sao vẫn mang ơn mẹ rất nhiều và con chưa từng phủ nhận công ơn mẹ bao năm qua đã nâng đỡ.

Việc mẹ ra đi là điều con không bao giờ nghĩ tới, con cũng có những điều dang dở chưa kịp nói với mẹ, con không có thói quen thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội nhưng con tin mẹ ở nơi xa sẽ hiểu được lòng con. Mọi chuyện đã được giải quyết, con mong mọi người sẽ thôi nhắc về vấn đề này để những chuyện buồn sẽ qua đi. Bản thân con cũng không muốn nhớ về những chuyện không vui đó nữa”.

Hồ Văn Cường viết: “Thời gian sắp tới con sẽ tập trung vào việc học và sẽ học hỏi và trao dồi nhiều hơn đam mê của con. Và điều con mong muốn ở bản thân là sẽ phải tự lập và cố gắng nhiều hơn nên việc hợp tác giữa con và công ty của mẹ sẽ dừng lại. Hiện facebook cá nhân, fanpage và YouTube của con đều thuộc quyền sở hữu của công ty nên con xin được được gửi trả lại. Con sẽ thông báo cho mọi người khi con có facebook và fanpage mới.

Hồ Văn Cường viết trên trang facbook cá nhân (ảnh chụp màn hình facebook nhân vật).
Hồ Văn Cường viết trên trang facbook cá nhân (ảnh chụp màn hình facebook nhân vật).

Theo VietNamNet, trước đó, nhiều người từng cáo buộc Phi Nhung giữ số tiền thưởng 200 triệu đồng Quán quân Vietnam Idol Kids và cát xê đi diễn của Hồ Văn Cường. Về vấn đề này, Phi Nhung từng trả lời truyền thông rằng quản lý đang giữ số tiền trên, đến năm Hồ Văn Cường đủ 18 tuổi sẽ trả lại để con ra ở riêng và cho thêm vài trăm triệu đồng nữa giúp Cường lấy vốn làm ăn.

Sau hơn 10 ngày ca sĩ Phi Nhung qua đời vì Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, nhiều thông tin về tiền cát xê của Hồ Văn Cường được bàn tán xôn xao. Chị Dziễm Phạm – quản lý nữ ca sĩ sau đó đã đăng tải thông báo sẽ giải quyết ổn thỏa và ban giao đủ số tiền với gia đình Hồ Văn Cường.

Từ Khóa: