Mưa lớn kéo dài khiến nhiều nơi bị ngập sâu, chú rể Minh Ngọc xắn quần lội nước lũ để đẩy thuyền thúng đưa cô dâu về nhà trên đường Nguyễn Công Phương (TP. Quảng Ngãi).

Theo Zing, đám cưới của chú rể Minh Ngọc và cô dâu Khánh Vy diễn ra tại thành phố Quảng Ngãi vào sáng 24/10. Do trời mưa lớn suốt 2 ngày trước đó, nhiều nơi trên địa bàn thành phố bị ngập úng, trong đó có khu vực nhà chú rể.

Vì mọi thứ đều đã được chuẩn bị, hai bên gia đình quyết định vẫn quyết định tổ chức đám cưới như dự định. Khoảng hơn 9h, khi đoàn rước dâu trở về, còn cách nhà chú rể khoảng 300-400 m, mực nước ngập vẫn cao ngang đầu gối, đi lại khó khăn.

Lúc đó, anh Nguyễn Kỳ Lu, thợ chụp ảnh tại đám cưới, gợi ý chú rể đưa cô dâu lên thuyền thúng ngồi rồi đẩy vào nhà cho cô đỡ ướt. Sáng sớm cùng ngày, chiếc thuyền này vốn được nhà trai sử dụng để vận chuyển các mâm lễ vật.

“Vì đoạn đường ngập nước khá khó đi, cô dâu Khánh Vy lại mặc áo dài, mình thấy nếu để Vy tự đi thì tội quá nên gợi ý chú rể tận dụng chiếc thuyền thúng. May mắn là phương án cấp tốc này khá hiệu quả”, Kỳ Lu nói với Zing.

Mời quý độc giả xem video:

Sau khi loạt ảnh ghi lại cảnh chú rể Minh Ngọc bì bõm lội nước, không quản ướt đồ để đẩy thuyền giúp cô dâu được chia sẻ trên mạng xã hội, được nhiều người khen dễ thương.

“Về tới nhà cũng là lúc bộ vest của mình gần như ướt cả nhưng mình và mọi người đều vui vẻ, xem đây là kỷ niệm đáng nhớ trong ngày trọng đại. Ngoài sự cố đường ngập nước, may mắn là hôn lễ đã diễn ra suôn sẻ. Đợi tình hình dịch hoàn toàn được kiểm soát, hai bên gia đình sẽ bàn bạc chuyện làm tiệc đãi khách đầy đủ sau”, chú rể chia sẻ.

Biết tin con gái được chồng đẩy thuyền thúng đưa về nhà, bà Thảo bật cười khi thấy sự sáng tạo của các con. “Chỉ cần các con hạnh phúc, mưa lũ cũng không là gì”, người mẹ 46 tuổi chia sẻ trên VnExpress.

Về phần Khánh Vy, cô cho biết cưới trong ngày nước lũ dâng cao là kỷ niệm không thể nào quên. Hiện, nhà trai vẫn tất bật đang chuẩn bị cỗ bàn, làm tiệc đãi khách vào tối cùng ngày, dù phần sân trước nhà vẫn ngập đến bắp chân.

Từ Khóa: