Từ ngày Sài Gòn thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, người dân chỉ được ngoài khi thực sự cần thiết. Đối với những bà con, người lao động nghèo thì cuộc sống vốn đã chật vật của họ nay lại càng khó khăn hơn.

Vốn là một người năng nổ trong công tác thiện nguyện, hôm qua (14/7), Quyền Linh đã cập nhật trên trang cá nhân của mình về hành trình nam MC Vì Bạn Xứng Đáng đến từng con hẻm để tặng những phần gạo và mì cho bà con.

Tuy dịch bệnh phức tạp nhưng Quyền Linh vẫn lo lắng cho những người kém may mắn hơn mình và chuẩn bị những phần quà đóng gói cẩn thận để phân phát cho người dân.

Không ồn ào, phô trương, rất nhiều người đã quen thuộc với hình ảnh một Quyền Linh mộc mạc, gần gũi và thường… đi đôi dép tổ ong khi đi làm từ thiện.

Nam MC chia sẻ dòng status tâm trạng: “Hôm nay mình đi vào tận những con hẻm của Sài Gòn sâu hun hút … càng đi càng thấy thương cho những hoàn cảnh đã khó nay lại càng khó hơn… Sài Gòn đã thấm mệt. Không bao giờ ai có thể nghĩ rằng Sài Gòn bệnh nặng như thế… thương Sài Gòn đứt ruột đứt gan”.

Hành động của nam MC nhận được nhiều lời ngợi khen từ cư dân mạng.

Bạn Chung Thanh cho hay: “Chúc Quyền Linh nhiều sức khỏe để làm được nhiều việc thiện cho xã hội nhé”.

Nickname Thanh Tú viết: “Sài [Gòn] cũng rất thương Quyền Linh. Em mặc quần rách hết đầu gối kìa. Yêu lắm và thương lắm”.

Bạn Bảo Nam bình luận: “Quyền Linh tuyệt vời. Cố lên Sài Gòn ơi!”

Trước đó, Quyền Linh cũng đã kêu gọi được hơn 4 tỷ đồng, để đóng góp cho Quỹ Vắc-xin cho công nhân nghèo cũng như chuyển ra tâm dịch COVID-19 tại Bắc Giang và Bệnh viện K Hà Nội.

Ảnh: Facebook nhân vật

Từ Khóa: