Theo yêu cầu của gia đình Phi Nhung, phía Bệnh viện Chợ Rẫy chỉ đạo nhân viên khoa Hồi sức tích cực không được cung cấp thông tin bệnh tình của nữ ca sĩ cho bất kỳ ai.

Theo Tiền Phong, sau nhiều ngày điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy với tiến triển tích cực, tuy nhiên đến chiều 10/9, sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung đột ngột chuyển biến xấu, phổi bị tổn thương nghiêm trọng phải lọc máu và can thiệp ECMO.

Cùng thời điểm này, người thân của nữ ca sĩ cũng có những chia sẻ về thông tin liên quan đến tình trạng sức khỏe của Phi Nhung. Người này cho biết lý do không cập nhật tin tức về nữ ca sĩ mấy ngày qua là vì: “Chị vẫn đang điều trị tích cực từ Bệnh viện Chợ Rẫy, thực sự thì cũng còn rất nhiều bệnh nhân nặng đang cấp cứu, mà ai cũng như ai nên không thể phiền bác sĩ. Và giám đốc bệnh viện cũng có chỉ đạo không được cung cấp tin của bệnh nhân nên tất cả chỉ là tin đồn, khi nào có thông tin chính thức mới hơn ê-kíp sẽ chủ động đưa ra thông báo”.

Tờ Thanh Niên cho biết, phía Bệnh viện Chợ Rẫy đang siết chặt việc chia sẻ thông tin về tình hình sức khỏe của Phi Nhung ra bên ngoài.

“Theo chỉ đạo của giám đốc bệnh viện, các nhân viên khoa Hồi sức tích cực khu D tuyệt đối không cung cấp tình trạng sức khỏe của bệnh nhân G10 Phạm Phi Nhung cho bất kỳ ai, kể cả nhân viên trong bệnh viện. Chỉ khi có ý kiến chỉ đạo từ giám đốc mới được phép cung cấp thông tin và người cung cấp là lãnh đạo khoa. Nhân viên nào tự ý cung cấp thông tin và hình ảnh ra bên ngoài phải chịu trách nhiệm”, nguồn tin của Thanh Niên trích dẫn chỉ đạo từ phía bệnh viện.

Được biết đây là yêu cầu của gia đình ca sĩ Phi Nhung với bệnh viện.

Từ Khóa: