‘Lúc đó, tôi đang lái xe thì cảm giác mình sắp ngã nhưng không làm gì được. Tôi buông tay và cứ thế để xe ngã ra đường. Đó là một cảm giác mệt và bất lực’, Thương Tín chia sẻ.

Theo báo Zing, Thương Tín cho biết sau khi xuất viện, sức khỏe ông có cải thiện. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tài tử Ván bài lật ngửa yếu hơn trước. Cách đây ít ngày, ông bị ngã xe máy. May mắn là Thương Tín đi xe với tốc độ chậm nên không ảnh hưởng gì đến cơ thể.

“Tôi hạn chế chạy xe máy vì khả năng tập trung kém. Mỗi khi cầm lái, tôi bị đau đầu và mệt trong người. Bây giờ, tôi bị run tay chân, phản ứng không được nhanh nhạy như trước”, ông nói thêm.

Hiện, Thương Tín cố gắng ăn uống, bồi bổ cơ thể và tập thể dục để phục hồi sức khỏe.

Nam diễn viên nói thời gian qua, nhiều đơn vị, mạnh thường quân có liên lạc hỏi thăm sức khỏe và hỗ trợ gia đình ông. Thương Tín cho biết ông biết ơn sự quan tâm của mọi người.

“Một số người cho rằng tôi giả bộ ốm để lấy lòng thương của khán giả. Tôi buồn khi nghe câu chuyện này. Lúc mới ra viện, tôi vẫn còn chút sức đề kháng nên có thể tự đi lại, trò chuyện. Đồng nghiệp, người hâm mộ hỏi thăm, động viên, tôi cảm thấy như được tiếp thêm năng lượng, tinh thần”, ông tâm sự.

Mới đây trên kênh YouTube cá nhân, NSƯT Trịnh Kim Chi đã đăng tải đoạn video ghi lại cuộc gặp mặt của mình với Thương Tín, qua đó phần nào cho thấy sức khoẻ hiện tại của nam nghệ sĩ.

Thương Tín đi xe máy đến gặp Trịnh Kim Chi. Ông xin lỗi vì làm phiền nữ diễn viên, đồng thời kể lại chuyện mình bị ngã xe máy.

Xuất hiện trong đoạn clip, Thương Tín bước đi từng bước một, khập khiễng khiến Trịnh Kim Chi thắc mắc. Thương Tín cho biết do vợ và con đều bệnh nên ông tự một mình chạy xe đến điểm hẹn.

“Vợ anh bệnh nằm bẹp luôn rồi, cả hai mẹ con luôn. Anh đi xe máy, biết là sẽ ngã mà bất lực, không làm gì được, để cho xe tự đổ, mình tự ngã luôn. Sức khỏe yếu như thế đấy. Anh thấy phiền cho em quá, nhưng không biết phải làm sao. Đợt này anh ăn uống chưa điều độ, chưa đủ chất, cũng chưa nấu được, chỉ mua đồ ở ngoài ăn. Anh thấy mua đồ về nấu lỉnh kỉnh lắm, ở có một mình nên ngại”, ông kể.

Ngoài ra, Trịnh Kim Chi còn đưa cho Thương Tín số tiền ủng hộ còn dư lại. Cô nói: “Chỗ tiền này là 406 triệu 750 ngàn. Em đưa anh đợt 1 trong bệnh viện là 20 triệu, đợt sau là 200 triệu, đóng bảo hiểm cho con anh là 264 triệu. Bây giờ còn dư lại 22 triệu 756 ngàn, em đưa hết lại cho anh. Anh mang về đưa cho vợ kiểm tra giúp em”.