Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của đội tuyển bóng đá Việt Nam vừa tạo nên bất ngờ thú vị cho cả người hâm mộ Việt Nam và Thái Lan khi “hẹn hò” với con gái út của HLV Kiatisak.

Đó là một buổi “hẹn hò” rất trong sáng và đầy tiếng cười với chủ đề Talk with Perth được phát sóng trên kênh Zico Chanel. Kittaya Senamuang, biệt danh Perth, là con gái út của HLV Kiatisak đã trò chuyện với Văn Toàn hơn 10 phút. Cuộc “tám” chuyện được thực hiện trước khi Văn Toàn tập trung cho tuyển Việt Nam; được kênh Zico Chanel phát vào ngày 10/5.

Clip: Tiền đạo Văn Toàn ‘hẹn hò’ với con gái út HLV Thái Lan,
Cô con gái út của HLV Thái Lan có tính cách vui vẻ, đáng yêu, cô từng là người mẫu quảng cáo cho các sản phẩm của CT gia đình.

Với khả năng tiếng Anh trôi chảy, Văn Toàn và con gái út của HLV Kiatisak trò chuyện khá thoải mái. Tiền đạo quê Hải Dương tự tin giới thiệu về bản thân và niềm đam mê bóng đá; mối quan hệ với CLB HAGL, đồng thời tiết lộ về người bạn thân là Công Phượng.

Văn Toàn cho rằng, việc HLV Kiatisak đến CLB HAGL giúp anh và các đồng đội phát huy thế mạnh; cải thiện những khuyết điểm, chơi bóng dễ dàng và chiếm lĩnh ngôi đầu V-League.

Clip tiền đạo Văn Toàn trò chuyện cùng HLV Kiatisak

Nguồn: Bóng Đá 365.

Con gái út của HLV Thái Lan cũng khiến Văn Toàn bất ngờ và thích thú khi khoe chiếc áo đang mặc là của thương hiệu thời trang VATO9, có chữ ký bên dưới của người hâm mộ; mà cô hâm mộ chính là tiền đạo Văn Toàn. Perth cũng được Văn Toàn dạy nói vài câu tiếng Việt như tôi là fan HAGL, cảm ơn, xin chào… Tiền đạo quê Hải Dương cũng tranh thủ học thêm tiếng Thái Lan; nơi anh rất thích thưởng thức món ăn mỗi khi đến.

HLV Kiatisak có 3 cô con gái, con gái út là Perth đang học tại Thái Lan và 2 chị gái du học Anh. Cách đây không lâu, HLV Kiatisak đã “khoe” thành tích học tập rất tốt của cô con gái út; điều mà ông cho là băng khoăng, lo lắng nhất khi sang Việt Nam làm việc.

Clip: Tiền đạo Văn Toàn ‘hẹn hò’ với con gái út HLV Thái Lan,
Chị cả của Perth là Athicha có vẻ ngoài chững chạc, xinh xắn.
Clip: Tiền đạo Văn Toàn ‘hẹn hò’ với con gái út HLV Thái Lan,
Chị thứ của Perth có hơn 16.000 người theo dõi trên Instagram.

Việc HLV Kiatisak thành công với những “đứa trẻ” của bầu Đức; đưa CLB HAGL lên chiếm lĩnh ngôi V-League với kỷ lục 11 trận bất bại; giúp ông nhiều lần được báo chí Thái Lan nhắc tên. Những cái tên Văn Toàn, Xuân Trường, Công Phượng … cũng được người hâm mộ Thái Lan quan tâm nhiều hơn. Mỗi khi HAGL thi đấu, gia đình HLV Kiatisak đều tụ tập trên mạng và cổ vũ rất hào hứng.