Sau buổi tập chiều 3/5, tiền đạo Tiến Linh bị căng cơ và cần thời gian để hồi phục trước trận đấu quan trọng với U23 Indonesia ngày 6/5.

Theo Dân Trí, HLV Park Hang Seo cho U23 Việt Nam đấu nội bộ để có sự đánh giá cuối cùng, trước khi chốt danh sách 20 cầu thủ chính thức tham dự SEA Games 31.

Tuy nhiên, một chấn thương đáng tiếc đã xảy ra với tiền đạo Tiến Linh. Chân sút CLB Bình Dương bị căng cơ.

Dù chấn thương không nghiêm trọng, nhưng anh phải chạy đua với thời gian trước trận ra quân gặp U23 Indonesia. Các bác sĩ đội tuyển U23 Việt Nam đang theo dõi sức khỏe của Tiến Linh.

Tiến Linh không chỉ là tiền đạo chủ lực, mà còn là chỗ dựa về tinh thần với các cầu thủ trẻ. Nếu vắng Tiến Linh, đây là một tổn thất rất lớn của U23 Việt Nam trước trận đấu quan trọng với U23 Indonesia ngày 6/5.

Trong trường hợp vắng Tiến Linh, U23 Việt Nam còn 3 tiền đạo là Hồ Thanh Minh, Văn Tùng và Mạnh Dũng.

HLV Park Hang-seo đã có quyết định về danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 31 (ảnh: AFF).

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 31.

Theo VFF, liên quan tới sự chuẩn bị của U23 Việt Nam, trư 4/5 HLV Park Hang Seo chốt danh sách 20 cầu thủ đăng ký với Ban tổ chức SEA Games 31.

4 cầu thủ bị loại là hậu vệ Đặng Văn Lắm, tiền vệ Nguyễn Đức Việt, tiền đạo Lê Xuân Tú và Trần Văn Đạt. Dù bị loại nhưng 4 cầu thủ trên vẫn phải đảm bảo luôn trong trạng thái sẵn sàng trong trường hợp U23 Việt Nam cần người thay thế.

Việt Nam nằm ở bảng A, sẽ đá trận ra quân gặp Indonesia vào ngày 6/5 tại SVĐ Việt Trì (Phú Thọ). Tại SEA Games 2019, thầy trò HLV Park từng đánh bại đội bóng xứ vạn đảo 2-1 ở vòng bảng và 3-0 trong trận chung kết để lần đầu giành HC vàng.

Từ Khóa: