Tiền vệ Hùng Dũng: ‘U23 Việt Nam vẫn còn nhiều thiếu sót’; Tạm giữ nghi phạm trộm nắp chắn rác trên cầu Thủ Thiêm 2… là tin tức nổi bật sáng 14/5/2022

Dưới đây là thông tin chi tiết

SEA Games 31: VĐV môn wushu của Việt Nam chấn thương khi đang thi đấu

Theo Người Lao Động, trong lúc biểu diễn bài thi Thái cực quyền của môn wushu vào sáng ngày 13-5, võ sĩ Nguyễn Văn Phương bị chấn thương không thể tiếp tục thi đấu.

Sau khi bị chấn thương, Nguyễn Văn Phương phải nhờ sự hỗ trợ của các nhân viên y tế để di chuyển ra khỏi khu vực thi đấu. Như vậy, bài thi của anh không hoàn thành và sẽ không được tính điểm.

Võ sĩ Nguyễn Văn Phương đang biểu diễn khá tốt bài thi Thái cực quyền thì bị chấn thương (ảnh chụp màn hình video).

Sau khi được chăm sóc y tế tình trạng chấn thương gối của võ sĩ này đã ổn định, và được cho lên xe về khách sạn nghỉ ngơi. Mẹ của Văn Phương cho biết: “Phương đã bị đau gối từ hôm qua do tập luyện quá tải nhưng anh vẫn nỗ lực thi đấu”.

Tạm giữ nghi phạm trộm nắp chắn rác trên cầu Thủ Thiêm 2

Theo Thanh Niên, ngày 13/5, Công an TP. HCM phối hợp với Công an Q.1 bắt nghi can trộm 32 nắp chắn rác trên cầu Thủ Thiêm 2 (nối Q.1 và TP.Thủ Đức).

Theo đó, nghi can là Nguyễn Văn Thái (52 tuổi, làm nghề thợ hồ, ngụ Q.Bình Thạnh), bị công an bắt giữ để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Tại cơ quan công an, nghi can khai nhận khi lên cầu Thủ Thiêm 2 chơi, ngắm cảnh, phát hiện nắp chắn rác có thể lấy dễ dàng. Do đang túng thiếu nên đã trộm hàng chục nắp chắn rác, bán ve chai được hơn 1 triệu đồng.

Tiền vệ Hùng Dũng: ‘U23 Việt Nam vẫn còn nhiều thiếu sót’

Phát biểu sau trận thắng U23 Myanmar Hùng Dũng chia sẻ: “Điều vui nhất với tôi và các đồng đội là mang lại hạnh phúc cho người hâm mộ Việt Nam. U23 Việt Nam vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng toàn đội sẽ cố gắng chiến đấu và chơi với tinh thần cao nhất. Sự cổ vũ của người hâm mộ sẽ một phần nào đó khỏa lấp những khó khăn mà chúng tôi gặp phải”.

Theo Tuổi Trẻ, đánh giá đối thủ sẽ gặp là U23 Timor Leste vào ngày 15/5 tới, Hùng Dũng nhận xét: “Đây là một đội bóng đã tiến bộ rất nhiều. Nhưng U23 Việt Nam sẽ cố gắng đá đẹp để chiến thắng, mang lại niềm vui cho tất cả mọi người”.

Hàng thủ U23 Myanmar đã gây nhiều vất vả cho U23 Việt Nam (ảnh: VFF).

HLV Park Hang-seo: ‘Tôi không hài lòng về trận đấu này của U23 Việt Nam’

Theo VFF, HLV Park Hang Seo cho biết ông không hài lòng về trận đấu với U23 Myanmar.

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Myanmar, HLV Park Hang-seo cho rằng dù có chiến thắng quan trọng trước đối thủ, nhưng đây là trận đấu không thật sự tốt của U23 Việt Nam.

“Thực tế, kết quả chúng ta giành chiến thắng 1-0. Tôi nghĩ rằng không chỉ hiệp 1 mà cả trận U23 Việt Nam đã thi đấu không tốt. Lý do thì có nhiều, nhưng tôi nghĩ các cầu thủ chuyền bóng không tốt, di chuyển chưa nhịp nhàng. Cầu thủ nhiều tình huống cần bình tĩnh hơn thì họ lại không làm được. Hiệp 1 hay hiệp 2 thì tôi cũng không hài lòng”, HLV Park Hang-seo chia sẻ sau trận thắng 1-0 trước U23 Myanmar.

HLV Park Hang Seo liên tục ra đường biên chỉ đạo các học trò (ảnh chụp màn hình trên báo Dân Trí).

HLV U23 Myanmar: ‘Việt Nam là đối thủ mạnh nhất’

Theo VnExpress, HLV Popov chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu trên sân Việt Trì. “Để đánh giá đội mạnh nhất giải, tôi nghĩ đó là Việt Nam. Tôi không ấn tượng với cầu thủ cụ thể nào, nhưng ấn tượng với lối đá tập thể của đội bóng này. Theo tôi, Việt Nam có thể thắng mọi trận và tiến vào chung kết”.

Hùng Dũng ăn mừng sau khi ghi bàn (ảnh chụp màn hình trên báo Dân Trí).

Dù thua, HLV Popov vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò: “Hôm nay, các cầu thủ của tôi đã có màn trình diễn tốt. Trong cả trận đấu chúng tôi chỉ mắc 2 lỗi. Bóng đá thì luôn có những bất ngờ xảy ra. Nhưng chúng tôi đã mắc lỗi khi trận đấu chỉ còn khoảng 10 phút và bị trừng phạt. Chúng tôi có thay đổi về mặt chiến thuật để đối phó với khả năng tấn công của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, Myanmar không có nhiều cơ hội tấn công. Về thể lực, Việt Nam tốt hơn. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình”

Từ Khóa: