Dù đã nỗ lực, nhưng U23 Malaysia vẫn nhận kết quả thất vọng trước U23 Việt Nam, toàn đội Malaysia đã không kìm được nước mắt sau khi kết thúc trận đấu.

Sau tiếng còi kết thúc trận bán kết, toàn bộ các cầu thủ U23 Malaysia đổ gục xuống sân sau thất bại 0-1 trước chủ nhà Việt Nam. Họ bật khóc vì tiếc nuối khi đã chơi tốt trong phần lớn thời gian thi đấu.

Các cầu thủ U23 Malaysia đã nỗ lực trong những phút còn lại nhưng không thể chiến thắng hàng phòng ngự của U23 Việt Nam (ảnh chụp màn hình trên báo Dân Trí).

U23 Malaysia chơi ngang ngửa với chủ nhà Việt Nam, họ định kéo trận đấu vào lượt phân định thắng thua trên chấm 11m nhưng bất thành.

HLV Bradley Maloney đến vực dậy tinh thần của thủ thành Muhammad Arzi (ảnh chụp màn hình trên báo Zing).

Dưới thời HLV Park, các đội tuyển của Malaysia chưa một lần được chiến thắng trước tuyển Việt Nam.

Các cầu thủ Malaysia đã chiến đấu rất cố gắng nhưng vẫn phải nhận một thất bại trước chủ nhà Việt Nam. Trong bóng đá luôn là như vậy, niềm vui của đội này thì là nỗi buồn của đội kia. U23 Malauysia có trận tranh HCĐ với Indonesia ngày 22/5 trên SVĐ Mỹ Đình.

Tiền vệ Lê Văn Đô đã đến chia sẻ cùng các cầu thủ đội bạn (ảnh chụp màn hình trên báo Zing).

Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Maloney dành lời khen cho các học trò của mình: “Trước tiên, tôi rất tự hào về các học trò trong trận đấu cực kỳ khó khăn này. Họ đã chơi đầy nỗ lực và cố gắng hết sức suốt 120 phút hôm nay.

Chúng tôi chỉ có 1 ngày phục hồi cho trận bán kết này. U.23 Việt Nam có chiến thuật chơi bóng rất hay và thể lực rất tốt, nhưng U.23 Malaysia đã chơi rất cố gắng trong trận đấu này. Các cầu thủ của tôi đã thi đấu với tất cả sức lực và khả năng của mình trước áp lực từ đội chủ nhà”, theo Thanh Niên.

HLV Maloney đã dành lời khen cho các học trò sau thất bại của U.23 Malaysia trước U.23 Việt Nam (ảnh chụp màn hình trên báo Zing).

“Dù không vào chung kết nhưng chúng tôi thu được nhiều kết quả rất tích cực. Các cầu thủ trẻ của tôi được tích lũy kinh nghiệm ở SEA Games trước khi tham dự VCK U23 châu Á”, HLV Brad Maloney nói thêm.

Từ Khóa: