Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân, Trịnh Kim Chi đã đăng tải video quay lại cảnh cô đến bệnh viện thăm diễn viên Hoàng Lan và đưa đàn chị 30 triệu trích từ số tiền ủng hộ hơn 400 triệu.

Trịnh Kim Chi nói với nghệ sĩ Hoàng Lan: ”Hôm nay nhìn chị tươi quá, chắc chị đã nghe mọi người nói rồi, em có tin vui cho chị đấy. Hôm trước, sau khi em đến thăm và chụp hình chị chỉ 2 ngày, tức là đến chiều hôm sau, mọi người ủng hộ ngay cho chị cũng nhiều lắm. Em phải mất đến 3 tiếng đồng hồ mỗi ngày để bấm điện thoại ghi danh sách người ủng hộ ra, ngày nào cũng vậy. Ngày nào em cũng ngồi 3 tiếng đồng hồ để cộng tiền cho chị. Tổng số tiền em nhận được đến giờ là 404 triệu 702 ngàn 022 đồng”.

Ảnh: FBNV.

Trong buổi gặp này, “bà bầu sân khấu” gửi trước nghệ sĩ Hoàng Lan 30 triệu đồng để lo viện phí cũng như chi tiêu mỗi ngày.

Sau khi phẫu thuật vùng lưng bị hoại tử, nghệ sĩ Hoàng Lan vẫn phải nằm một chỗ. Phần tay của nữ nghệ sĩ cũng bị co rút và đang được bác sĩ tập vật lý trị liệu để hồi phục.

Sau đó, Trịnh Kim Chi cũng thông báo trên trang facebook cá nhân: “Hiện tại chị Hoàng Lan không có người thân ở bên cạnh nên việc giao số tiền này cho một người nào đó Chi chưa quyết định được. Nên tạm thời chị Hoàng Lan nhờ Chi giữ số tiền này cho đến khi chị Lan tìm được người quản lý hoặc đến khi chị khoẻ và xuất viện. Hàng tháng chi phí của chị Hoàng Lan thế nào bên phía chị Lan sẽ báo để Chi thanh toán dùm chị. Thay mặt chị Hoàng Lan xin cám ơn những tình cảm của mọi người đã quan tâm đến chị.”

Trao đổi với Ngoisao.vn, Trịnh Kim Chi cho hay: “Tôi cầm số tiền này cũng được sự đồng ý từ chị Lan. Giờ chị lại không có người thân, nếu đưa chị số tiền lớn như thế ở bệnh viện thì không thể nào yên tâm được. Còn mở số tài khoản thì cũng mở tên tôi thôi. Nên tôi cũng bàn kỹ với chị, để nói ý kiến vậy. Chị Lan lại đồng ý. Hiện tại chị ở viện với người giúp việc, chị Lan có thuê chị giúp việc và bên cạnh đó có cả y tế chăm sóc rất chu đáo.”

“Tôi cũng nói với chị nếu một ngày nào đó chị có người thân nào tin tưởng, muốn giao tiền đó lại tôi sẽ đưa nhưng trước sự chứng kiến của chị Lan. Còn bây giờ tôi phải có trách nhiệm số tiền này, vì mọi người đã ủng hộ chị, giao tin tưởng cho tôi. Vì thế tôi phải có trách nhiệm”, cô nói thêm.