Thấy con trai lâm vào tình thế nguy hiểm khi bị bò tót tấn công, người bố đã nhảy vào dùng thân che chắn cho con của mình. Cảnh tượng này được ghi lại tại Bell Bounty Expo Center ở TP. Belton, Mỹ.

Cụ thể, nam thanh niên tên Cody Hooks (18 tuổi) đang cưỡi trên lưng con bò tót thì bất ngờ bị ngã. Sau đó, con bò điên cuồng chạy trên đấu trường. Một số cao bồi cố gắng xông đến khống chế con vật nhưng bất thành. Cuối cùng, nó lao về phía Cody rồi húc vào người anh.

Nhận thấy tình hình quá nguy hiểm, Landis Hooks – bố của Cody đã nhảy qua hàng rào thi đấu và chạy tới chỗ con trai. Khi con bò lao tới, người bố đã lấy thân mình che chắn để sừng bò không húc vào đầu con.

Sau sự việc, Cody không bị làm sao còn người bố Landis bị thương nhẹ.

Mời quý độc giả xem video dẫn từ Instagram – Hooks được tờ Dailymail đăng tải:

Sau khi sự việc xảy ra, Cody đã chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ trên tài khoản Instagram cá nhân kèm theo lời cảm ơn bố: “Không ai muốn đăng cảnh mình bị ngã, nhưng rất cảm ơn cha và những người đấu bò ở Belton đã cứu sống tôi. Có thể mọi việc còn tệ hơn rất nhiều”.

hành động
Chàng trai viết lời cảm ơn bố trên Instagram.

Bện cạnh đó, nhiều người sau khi xem video cũng để lại nhiều lời bình luận dành lời khen cho người bố:

  • “Tôi đang khóc. Người cha chỉ kịp hành động theo bản năng bảo vệ con, mà sao cảm nhận được tình yêu to lớn quá. Anh ấy lấy thân mình che chở con mà không chút lo nghĩ điều gì sẽ xảy đến với chính mình. Cảm ơn một minh chứng vĩ đại cho tình phụ tử”
  • “Xem mà xúc động quá. Đúng là không đâu bằng tình mẫu tử, phụ tử của bố mẹ dành cho con mình”
  • “Bố là tất cả… Bố ơi… Bố ơi! Những lúc con cần bố luôn ở bên”
  • “Cha mẹ luôn hy sinh vô điều kiện cho con cái là đây, hãy đừng quên công ơn bậc sinh thành ra mình”

Mời quý độc giả xem thêm video: