Hậu vệ Brazil Eduardo Diniz đã có khoảnh khắc độc diễn từ sân nhà vượt qua 3 cầu thủ và thủ môn đối phương, nhưng sau đó anh lại sút bóng lên trời trước khung thành đã bỏ trống.

Pha bỏ lỡ khó tin xảy ra vào cuối trận chung kết một giải đấu bóng đá nghiệp dư ở Brazil giữa Portuguesa với Sao Bento hôm 18/4. Khi đó Portuguesa đang tạm dẫn trước 2-0 và Sao Bento dồn lên phản công để tìm bàn gỡ.

Hậu vệ Eduardo Diniz (33 tuổi) của đội tuyển Portuguesa, đã chơi trọn 90 phút nhưng vẫn còn rất khỏe. Anh có tình huống dốc bóng tốc độ từ sân nhà vượt qua 3 cầu thủ và cả thủ môn của Sao Bento. 

Khi trước mặt chỉ còn là khung thành trống, chỉ cần Eduardo Diniz sút bóng vào là anh sẽ có được siêu phẩm để đời giống với huyền thoại Diego Maradona.

Khi chỉ cách khung thành trống khoảng 5m, cầu thủ Eduardo Diniz lại sút bóng… lên trời (ảnh chụp màn hình video).

Đáng tiếc là chỉ cách khung thành trống khoảng 5m nhưng cầu thủ này lại sút bóng… lên trời, bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn hết sức khó tin. Đây chắc chắn sẽ là một trong những pha sút hỏng đáng tiếc nhất trong lịch sử bóng đá chuyên nghiệp.

Video ghi lại pha sút hỏng khó tin:

Báo Bồ Đào Nha Istoe nhận xét: “Cầu thủ bỏ lỡ hết sức khó tin trước khung thành trống sau khi đã rê bóng qua 3 cầu thủ và thủ môn đối phương”. Điều an ủi cho Eduardo Diniz là đội bóng Portuguesa của anh vẫn giành chiến thắng với tỉ số 2-0 để đăng quang chức vô địch.

Từ Khóa: