Chạy vượt mặt hai bạn để hóng hớt, chú chó bị đẩy ngã xuống đường một cách bất ngờ.

Ba con chó rủ nhau cùng đi dạo chơi ngoài phố. Đang tung tăng ngắm cảnh, chú chó trắng vượt lên hai bạn của mình để kịp “hóng”. Bất thình lình, chú chó bị hai bạn đẩy xuống đường.

Video chú chó bị đẩy ngã vì thích hóng hớt

Một số điều thú vị về chó

Theo Wikipediachó là động vật thông minh, thân thiết và gần gũi với con người. Trong văn hóa Á Đông, nó được xếp vào hàng ngũ 12 con giáp. Đối với người Việt nó được coi là động vật mang đến điều tốt lành “mèo đến nhà thì khó, chó đến nhà thì sang”.

Chó tiết mồ hôi qua da ở lòng bàn chân. Để làm mát cơ thể, chúng thường nằm xuống đất và thở hổn hển qua đường miệng.

Một nghiên cứu chỉ ra rằng có thể đoán được tuổi thọ của các loài chó thông qua đặc điểm trên khuôn mặt. Những chú chó có khuôn khuôn mặt sắc nét, dài thì sẽ sống lâu hơn những chú chó có khuôn mặt phẳng.

Theo các nhà tâm lý động vật học, độ thông minh trung bình của loài chó ngang với những đứa trẻ 2 tuổi. Thực tế, loài chó có thể hiểu tới 250 từ và có thể đếm được đến 5. Chúng có thể thực hiện một số phép tính cơ bản. Ở Nga, có trường hợp chó đi lạc và đã tự trở về nhà bằng tàu điện ngầm. Thậm chí, chúng có thể đi tàu điện ngầm từ vùng này sang vùng khác để tìm kiếm thức ăn…