Theo đài RT, đoạn video được đăng tải ngày 19/1, ghi lại cảnh một chú chó đang cứu nai con thoát khỏi chết đuối trên sông nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ cư dân mạng.

Cụ thể, khi thấy nai con đang chới với giữa dòng nước, chú chó đã dũng cảm lao xuống giải cứu. Sau đó, chú chó ngậm nai con vào miệng rồi bơi vào bờ. Trong khi đó, nai con liên tục lêu lớn vì sợ hãi.

Sau khi lên bờ an toàn, chú chó đã đặt con nai xuống một cách an toàn.

Mời quý độc giả xem video (nguồn TWITTER)

Sau khi được chia sẻ lên MXH, đoạn video đã nhận về hơn 2 triệu lượt xem, và hơn 6 nghìn lượt chia sẻ. Nhiều người đã bình luận dành lời khen cho chú chó.

Video xem thêm: Chú chó anh hùng cứu con nai bị đuối nước

Một trường hợp tương tự được tờ New York Times đưa tin kèm đoạn video ghi lại khoảnh khắc một chú chó dũng cảm lao xuống biển cứu sống một con nai.

Theo thông tin đăng tải, chú chó trong đoạn video tên Storm, 6 tuổi, hiện sống ở New York.

Trả lời phỏng vấn với WCBS-TV, Mark kể lại câu chuyện ngày hôm đó. Khi anh và Storm đi dạo dọc bờ biển Long Island thì một con nai đang chới với giữa dòng nước đã khiến chú chó nhỏ phải chú ý.

Ngay sau đó, Storm liền lao xuống nước, bơi ra khu vực con nai gặp nguy hiểm, ngoạm vào cổ con vật đáng thương và lôi nó lên bờ. Mark liền ghi lại giây phút đáng nhớ này.

Mời quý độc giả xem video:

Khi chú chó đã cứu con nai lên bờ, Mark liền gọi nhân viên cứu hộ động vật tới để cứu sống con vật. Chú nai này sau đó được đưa tới trung tâm cứu hộ động vật Star Foundation ở Long Island.