Lên phòng đón cô dâu xuống làm lễ, nhưng vừa nhìn thấy vợ tương lai trong bộ váy cưới thướt tha ngồi chờ, chú rể Quang Mạnh vỡ òa cảm xúc, cũng từ đây anh chàng bắt đầu khóc không ngừng.

Tình huống trên khiến những người thân và cô dâu trong buổi hôn lễ diễn ra ở TP Bắc Giang hôm 10/4 không khỏi bất ngờ, bởi trước đó, Mạnh còn liên tục nhắc vợ “đừng khóc trong đám cưới, sẽ kém xinh”. Cô dâu Mỹ Duyên đã liên tục an ủi chồng, nhưng anh vẫn khóc nức nở, theo VnExpress.

Chú rể đứng lấy tay liên tục lau nước mắt (ảnh chụp màn hình video).

Suốt 30 phút, trong khi cô dâu và quan viên hai họ vẫn tươi cười vui vẻ, thoải mái chụp ảnh kỷ niệm, thì chú rể đứng lấy tay liên tục lau nước mắt, thi thoảng lại khóc nấc lên.

“Lúc đó tôi cũng dặn lòng là phải kiềm chế, nhưng không hiểu sao lúc nghe bố mẹ vợ căn dặn, trao gửi con gái, tôi lại khóc tiếp”, Mạnh (26 tuổi) nhớ lại. Đến lúc cùng vợ lên xe hoa về nhà trai, chú rể mới có thể ngưng khóc.

Mỹ Duyên cho biết cô không thể ngờ chồng khóc, bởi trong thời gian yêu nhau, anh Mạnh trầm tính và ít biểu lộ cảm xúc. “Tôi chưa kịp khóc thì chồng đứng bên đã rơi lệ. Người chứng kiến vừa thương vừa buồn cười”, cô hạnh phúc nhớ lại.

Bố mẹ cô dâu lên sân khấu an ủi con rể (Ảnh: Kun Mon).

Thợ chụp ảnh cho đám cưới hôm đó là anh Quang Đoàn cho biết đây là lần đầu anh thấy một chú rể khóc suốt buổi xin dâu. 

“Chú rể bảo rằng cứ nhìn thấy vợ là em lại khóc, em khóc không phải vì sợ vợ, mềm yếu, mà em khóc vì cảm động. Nhìn vợ em mặc váy cưới, cô ấy đẹp, rất đẹp… Khoảnh khắc đó… Nó lạ lắm! Chỉ có 1 lần trong đời thôi… Và em đang cùng cô ấy có được điều đó!”, anh Đoàn cho hay.

Đoạn video ghi lại cảnh khóc nức nở suốt đám cưới của Quang Mạnh bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, nhận về nhiều lượt yêu thích và chia sẻ. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thích thú trước biểu cảm của chú rể trong khi cô dâu lại cười toe toét hạnh phúc. Số khác lại hài hước hỏi cô dâu đã làm gì để chú rể ra nông nỗi như vậy. 

Cặp đôi coi đây là kỷ niệm không thể nào quên trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Chuyện tình của cặp đôi cũng rất đẹp khi hai người quen từng học chung lớp 10. Tuy nhiên, do hồi đó tách lớp nên Duyên và Mạnh ít nói chuyện dần. Cho đến cách đây 1 năm, hai người tình cờ gặp lại khi làm việc ở Hà Nội và bắt đầu hẹn hò.

Từ Khóa: