Nghe thấy dấu hiệu được cho ăn cún Corgi nhanh chóng chạy đến, nhưng khi thấy giấy rác bị vứt khắp sàn nhà thì nó lập tức quay đầu bỏ chạy về chuồng và đóng cửa lại.

Cái tên Corgi có nghĩa là gì?

Theo wikipedia, chó Corgi Wales thường gọi là Corgi, là một loại chó được nuôi để chăn gia súc nhỏ. Giống chó này có nguồn gốc ở xứ Wales thuộc Vương quốc Anh.

Tên của chúng bắt nguồn từ hai từ “cor” và “gi”, trong ngôn ngữ của xứ Wales có nghĩa là lùn và chó. Nên cái tên Corgi có thể hiểu ngắn gọn là “Chú chó lùn”.

Video “Cún Corgi chạy nhanh vào chuồng và đóng cửa vì sợ bị hỏi tội”

Nguồn video: VnExpress.

Bình luận của người xem

“Thôi, thế thì thôi…giấy đóa không phải do em, em đâu biết !
Em về nhà em đây ! No rồi !”

“Lùi một bước biển rộng trời cao! Còn sập cửa nhà mình phòng hậu họa nữa mới kinh”

“Hành động rất dứt khoát “

“Cậu rất tỉnh và đẹp giai.Thấy có biến là té luôn”

Corgi là loài chó rất thân thiện, hòa đồng

Điểm nổi bật dễ nhận thấy của những chú chó này là sự thân thiện, hòa đồng và là một trong những ứng cử viên sáng giá để trở thành bạn đồng hành vui chơi cùng các em bé. Corgi rất thích nô đùa nên phụ huynh có thể để cho các bé chơi nhặt bóng, ném bóng cùng, đảm bảo sẽ chơi rất nhiệt tình luôn nhé!

Những chú chó này cũng không tỏ ra hung dữ, gầm gừ với người lạ. Chúng thường tỏ ra vui vẻ, thân mật với tất cả mọi người từ người lớn đến trẻ em, từ người lạ đến người quen; có lẽ bởi vậy nên Corgi không thích hợp lắm với vai trò bảo vệ, trông giữ nhà cửa.

Corgi có tính cách hiền lành nên nếu khi nuôi chung với các loài chó hoặc loài vật khác nó cũng sẽ chơi rất hòa đồng. (Theo chocorgi.vn)