Bé trai hơn 1 tuổi không may bị mắc kẹt phần đầu vào trong lòng chiếc nồi áp suất. Gia đình đã thử vài cách để rút chiếc nồi ra khỏi đầu con trai nhưng bất thành.

Theo VietNamNet, đoạn video được quay tại một bệnh viện ở thành phố Agra thuộc bang Uttar Pradesh của Ấn Độ vào ngày 28/8, lúc này cậu bé vô cùng sợ hãi và liên tục khóc lớn.

Các nhân viên y tế cũng cam kết sẽ làm mọi việc có thể để giải cứu cậu bé. Tuy nhiên, sau khi thăm khám, họ nhận thấy phần đầu của cậu bé bị kẹt cứng ở trong lòng chiếc nồi áp suất, do đó dùng tay là không thể rút ra được. Do đó, các bác sĩ quyết định dùng một chiếc máy mài để từ từ cắt phần đáy nồi áp suất và giải thoát cho nạn nhân.

Bố mẹ bé cũng cho hay, họ không biết bằng cách nào con họ lại chui được vào trong nồi (ảnh chụp màn hình video).

Tin từ Dân Việt, bác sĩ đã vô cùng thận trọng bởi chỉ cần một sơ suất nhỏ, chiếc máy mài có thể cứa vào đầu bệnh nhi và dẫn tới thương tích. May mắn cuối cùng, chiếc nồi áp suất đã bị cắt ra làm đôi và phần đầu của cậu bé được giải thoát. 

Sự việc là lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh nên chú ý tới trẻ tránh trường hợp không có sự giám sát của bố mẹ trẻ có thể gặp những sự cố không lường trước.

Có thể bạn quan tâm: Thay đổi cuộc đời sau lần gặp Phật lúc nửa mê nửa tỉnh

Từ Khóa: