Đối diện nhiều khó khăn, Đỗ Hùng Dũng ghi bàn mở tỉ số cho U23 Việt Nam sau những phút thi đấu đầy bế tắc trước U23 Myanmar.

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng U23 Việt Nam lại gặp vô vàn khó khăn và chỉ có được chiến thắng nhờ bàn thắng duy nhất của Hùng dũng ở phút 76.

Đây là tình huống Lê Văn Đô cầm bóng, khoét biên phải, rồi chuyền vào vùng cấm cho Hùng Dũng. Đội trưởng U23 Việt Nam đã dứt điểm một chạm tinh tế để tạo điểm nhấn lớn nhất trận đấu.

U23 Việt Nam vất vả trước U23 Myanmar (ảnh chụp màn hình VTC).

Giống như U23 Philippines, U23 Myanmar xây dựng hàng thủ dày đặc khiến U23 Việt Nam gặp bế tắc. Tiến Linh, Hoàng Đức đều có những cơ hội nhưng không thể dứt điểm thành công ở hiệp 1.

Sang hiệp 2, U23 Việt Nam tấn công và có được bàn thắng duy nhất của tiền vệ Hùng Dũng. U23 Myanmar nỗ lực tấn công ở cuối trận, nhưng không thể có được bàn thắng gỡ hòa.

U23 Việt Nam thắng nhọc U23 Myanmar nhờ bàn thắng của Hùng Dũng (ảnh: VFF).

U23 Việt Nam thắng trận thứ 2 ở vòng bảng SEA Games 31. Lúc này, thầy trò HLV Park đã có 7 điểm, do đó cầm chắc vé vào bán kết. Lượt trận cuối, U23 Việt Nam gặp đội yếu nhất bảng là Timor-Leste. Trong khi đó, Myanmar sẽ quyết đấu trong 2 trận gặp Indonesia và Philippines để vào bán kết.

Mời quý đọc giả xem video:

Từ Khóa: