Tài xế thản nhiên rút bật lửa châm thuốc hút trong lúc đang đổ xăng vô tình tự biến mình thành đuốc sống và xe cũng bùng cháy dữ dội.

Tại một trạm xăng ở Chelyabinsk, miền Trung Tây nước Nga, hôm 23/7, một tài xế đưa chiếc Renault Logan vào tiếp nhiên liệu. Đoạn video từ camera giám sát  cho thấy người đàn ông đứng tựa vào ôtô ngay sát vòi bơm xăng, rồi rút túi lấy bật lửa và châm thuốc. Trong tích tắc ngọn lửa bùng lên khiến người đàn ông bốc cháy.

Tài xế hốt hoảng bỏ chạy nhưng khi thấy chiếc xe cháy theo thì vội vã quay lại rút vòi bơm xăng ra khỏi ôtô. Tuy nhiên, hành động này làm lửa theo dòng nhiên liệu lan ra ngoài và cháy lớn hơn.

Tài xế lao tới mở cửa xe, leo lên ghế lái và phóng ôtô ra khỏi đám cháy (ảnh chụp màn hình video).

Tài xế lao tới mở cửa xe, leo lên ghế lái và phóng ôtô ra khỏi đám cháy. May mắn là ngọn lửa sau đó cũng lụi dần và tắt hẳn khi tài xế kia quay trở lại hiện trường và sử dụng một bình chữa cháy phun dập tắt lửa. 

Đoạn video sau khi được đăng trên kênh truyền thông xã hội Nexta TV, đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn bình luận. Một cư dân mạng mỉa mai: “Thật ‘thông minh’. Anh ta chắc hẳn được giáo dục tốt lắm đây, một tấm gương cho cả thế giới”. Một người khác bình luận: “Đúng là kẻ đổ xăng mất não. May mà vẫn cứu được chiếc xe”.

Truyền thông địa phương cho biết tài xế bị thương nhẹ ở chân, trong khi chiếc xe bị cháy xém phần góc sau bên phải.

Có thể bạn quan tâm:

Từ Khóa: