“Đang yên đang lành lại quật đổ cây chắn đường, rồi còn ngồi gãi mông như để trêu tức người trên xe”, một người bình luận.

Đoạn video ghi lại hình ảnh chú voi dùng vòi và đầu của mình đẩy ngã một cái cây xuống đường sau nó nó tựa vào cái cây để gãi ngứa.

Chú voi dùng phần đầu của mình đẩy vào thân cây hai phát khiến cái cây bật rễ đổ ra chắn ngang đường.
Sau khi cái cây đổ ra đường chú voi đi xuống lấy mông cọ qua cọ lại lên cây rồi đi.

Nhiều người bình luận sau khi xem video

“Chỉ là lập trạm thu phí thôi mà mấy a căng quá”.

“Tại ông nào trồng cây không xem phong thủy”.

“Đúng là người ta nói khỏe như voi mà”.

“Con người tàn phá rừng làm các loài thiếu thức ăn thiếu chỗ sinh sống…hãy nhìn kỹ xem sao voi lại làm đổ cây chắn đường con người…???”.

Những sự thật thú vị về loài voi

Voi là loài động vật duy nhất chỉ sống ở châu Á và châu Phi. Có hai loại voi, voi châu Á và voi châu Phi (mặc dù đôi khi voi châu Phi được chia thành hai loài, voi rừng châu Phi và voi đồng châu Phi), theo Khampha.

Voi là loài động vật có vú trên cạn lớn nhất trên thế giới và chúng ăn cỏ. Voi cái bắt đầu sinh con ở tuổi 12 và chúng mang thai được 22 tháng.

Voi có thể bơi, chúng sử dụng thân của mình để hít thở như một chiếc ống thở trong nước sâu (ảnh chụp màn hình trên trang hinhnen123).

Những con voi có thể sử dụng ngà của mình để đào nước ngầm. Một con voi trưởng thành cần uống khoảng 210 lít nước mỗi ngày.

Voi có thể bơi, chúng dùng cơ thể để thở giống như ống thở ở vùng nước sâu.

Những con voi cái dành toàn bộ cuộc đời của chúng để sống trong các nhóm lớn được gọi là bầy đàn. Những con voi đực rời đàn vào khoảng 13 tuổi và sống khá độc lập kể từ thời điểm này.

Có thể bạn quan tâm:

Từ Khóa: