Vừa thông báo tạm ngưng hoạt động thiện nguyện, sáng 15/9, Việt Hương lại tiếp tục đưa xe cứu thương đến chở nghệ sĩ Phương Thảo đang nguy kịch vì Covid-19 đến bệnh viện điều trị.

Theo Người Lao Động, sáng 15/9, gia đình nghệ sĩ Phương Thảo cầu cứu các đồng nghiệp giúp đỡ khi chị nguy kịch vì Covid-19.

Soạn giả Trần Đại Phú cho biết, con trai nghệ sĩ Phương Thảo gọi điện báo tin sức khỏe của mẹ cậu ngày càng yếu. Các bác sĩ ở Bệnh viện Dã chiến tại TP. Thủ Đức cho biết nếu không chuyển lên bệnh viện tuyến trên, nơi có đủ thiết bị để cứu chữa, thì nghệ sĩ Phương Thảo sẽ nguy kịch hơn.

Nghệ sĩ Việt Hương liền đưa xe cứu thương đến nhà để chở nghệ sĩ Phương Thảo đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. HCM tiếp tục điều trị.

Theo Pháp Luật TP HCM, nghệ sĩ Phương Thảo là con gái cố nghệ sĩ Dũng Thanh Lâm và nghệ sĩ Thanh Hồng (cháu ngoại NSND Ba Du). Sau khi cha mẹ ly hôn, cô được NSND Ba Du nuôi dạy và cho theo học lớp đào tạo diễn viên cải lương do Nhà hát Trần Hữu Trang tổ chức vào năm 1980.

Nghệ sĩ Phương Thảo học cùng khoá với các nghệ sĩ như Kim Tử Long, Tô Châu, Thuỳ Trang… Sau đó cô về Đoàn Văn Công TP và ghi dấu ấn với khán giả qua các vai đào ba trong những vở như: Tiếng sáo đêm trăngHoa độc trong vườnNàng Hai Bến NghéTiếng sóng Rạch Rầm

Từ Khóa: