Ngày 10/1, trường CĐ Y tế Quảng Nam xác nhận kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Trọng Hùng, giảng viên Khoa Ngoại của trường vì vòi – nhận tiền của hàng chục sinh viên.

Theo báo Người Lao Động, ông Hùng được xác định đã nhận tiền của sinh viên Lào đang theo học tại trường CĐ Y tế Quảng Nam.

Trước đó, ông Hùng bị tố có hành vi “vòi vĩnh, nhận tiền” của hàng chục sinh viên, trong đó có sinh viên Lào đang theo học tại trường. Sau khi xác minh, trường ra quyết định tạm đình chỉ 15 ngày đối với giảng viên này.

Trong quyết định kỷ luật ông Hùng, Trường CĐ Y tế Quảng Nam yêu cầu Phòng Công tác sinh viên thông báo hình thức kỷ luật này đến với sinh viên Lào.

Liên quan sự việc trên, báo Thanh Niên đưa tin, ông Huỳnh Tấn Tuấn, phó hiệu trưởng phụ trách Trường cao đẳng Y tế Quảng Nam cho hay giảng viên này (ông Hùng) nhận tiền của 44 sinh viên, với tổng số tiền hàng chục triệu đồng. Số tiền này sau đó đã được ông ta trả lại cho các sinh viên.

Vẫn theo Thanh Niên, thời điểm ông Hùng bị tố vòi – nhận tiền của sinh viên là cuối tháng 11/2020.
Trên các diễn đàn, nhiều người đặt câu hỏi, sau án cảnh cáo và tạm đình chỉ công việc 15 ngày nhà trường vừa đưa ra, ông Hùng sẽ bị sa thải hay tiếp tục đứng lớp?

Kính mời quý độc giả đăng ký theo dõi tin tức cập nhật của MUCNews tại:

Từ Khóa: