Cụm từ khoá 5 bài tập Pháp Luân Công liên tục được tìm kiếm hàng chục nghìn lượt mỗi tháng bởi nhiều người biết Pháp này tốt, muốn tìm hiểu tự học…

Nhiều người kể, họ thấy Pháp Luân Công không có quy định, thủ tục rườm rà như làm lễ bái thầy, nhập môn…; mọi việc đều rất tự nguyện, chân thành nên quyết định tự học. Anh Trần Hải, 40 tuổi ở Phú Quốc (Kiên Giang) tâm sự: “Mình nghe nhiều chuyện thần kỳ về Pháp này nên âm thầm lên mạng tìm hiểu. Thấy mấy trang viết phải vào link gốc https://vi.falundafa.org/falun-dafa-video-audio.html mới đảm bảo được chuẩn âm và năng lượng như bản gốc…”

5 bài tập Pháp Luân Công đơn giản hiệu quả thần kỳ

Nghệ nhân ưu tú ca trù Thu Yên kể, chị được một chị bạn tên là Đức (Việt kiều Pháp); tặng cho 1 bông hoa sen có 9 chữ vàng “Pháp Luân Đại Pháp hảo Chân-Thiện-Nhẫn hảo”. Theo đường link trên đó có thể tìm thấy hướng dẫn tập; và có sách Chuyển Pháp Luân để đọc hàng ngày, không tốn kém gì hết. Tối đó chị vào mạng tập theo; những chỗ đau ở 2 vai, 2 cánh tay tê tê dễ chịu. Chị kể thật lạ là sao luyện bài nhẹ nhàng vậy mà lại thấy thoải mái đỡ đau; thế là tập luôn cho đến giờ…

Video dạy 5 bài tập Pháp Luân Công liên tục

Rất nhiều học viên chia sẻ sự xúc động khi lần đầu tiên xem video Sư phụ Lý Hồng Chí dạy mẫu các bài tập tại https://vi.falundafa.org/falun-dafa-video-audio.html. Vì lượng truy cập lớn nên đôi khi sẽ chậm và xuất hiện hình ảnh như sau:

5 bài tập Pháp Luân Công liên tục được tìm kiếm trên mạng? từ bài 1 đến bài 5 hướng dẫn tập.
Video hướng dẫn luyện 5 công pháp liên tiếp có thời lượng khoảng 1 giờ.

Khi đã thuộc động tác thì có thể tự tập từ bài 1 đến bài 5 theo nhạc mp3.

Nếu cần thêm sự giúp đỡ tập 5 bài công pháp liên tục thì có thể nhờ học viên cũ hướng dẫn; hoặc tra cứu thông tin học Pháp Luân Công ở đâu?

Xem thêm:

Từ Khóa: