Cuộc sống có nhiều sự kiện xảy ra trùng hợp không thể giải thích được. Bạn chỉ có thể thốt lên “Trùng hợp quá!”.

1. Chìa khóa xuất hiện đúng lúc

William De sống một mình ở Hoa Kỳ. Một ngày nọ, anh ra khỏi nhà mà quên mang theo chìa khóa. Khi anh trở về thì không làm cách nào để vào nhà được.

Ngay sau khi nhận ra điều này, thì anh gặp người đưa thư đưa cho mình một bức thư. Đó là bức thư của anh trai anh. Anh trai của William đã đến thăm một thời gian trước và đã vô tình mang theo chìa khóa nhà dự phòng của William, giờ là lúc anh ấy gửi lại chiếc chìa khóa trong bức thư của mình. Chiếc chìa khóa đã xuất hiện đúng lúc một cách hoàn hảo, và William De cảm thấy rất may mắn.

Chiếc chìa khóa xuất hiện đúng thời điểm, giúp William vào được nhà.
Chiếc chìa khóa xuất hiện đúng thời điểm, giúp William vào được nhà (ảnh: pixabay).

2. Một Laura khác

Vào tháng 6 năm 2001, Laura Buxton, một cô bé 10 tuổi đến từ thành phố Staves (Anh) đã viết tên và địa chỉ nhà của mình lên một chiếc nhãn nhỏ rồi buộc vào một quả bóng bay. Cô ấy thả quả bóng bay đi chỉ để xem nó có thể tới đâu. 

Quả bóng bay từ một cô bé Laura 10 tuổi này đến một cô bé Laura 10 tuổi khác.
Quả bóng bay từ một cô bé Laura 10 tuổi này đến một cô bé cũng tên Laura và 10 tuổi khác; sự trùng hợp thú vị khiến 2 người trở thành bạn bè (ảnh: pixabay).

Cuối cùng nó hạ cánh tại một nơi cách xa 140 dặm, trong sân sau của nhà một cô bé cũng tên là Laura Buxton, và cũng 10 tuổi. Sau đó, nhờ quả bóng bay và mảnh giấy mà hai người trở thành bạn bè cho đến ngày nay. Thật là trùng hợp!

3. Người được cứu trở thành người cứu

Năm 1965, Roger Laushall, 4 tuổi, suýt chết đuối khi đi bơi ở bãi biển; nhưng được một phụ nữ tên Alice Bryce cứu

Năm 1974, Roger đi đến cùng một bãi biển và chèo ra trên một chiếc thuyền nhỏ, nơi anh gặp một người đàn ông sắp chết đuối và tìm cách cứu anh ta. Đáng ngạc nhiên, người đàn ông được giải cứu hóa ra lại là chồng của Alice Bryce.

Người được cứu trên bãi biển cuối cùng lại trở thành người cứu chồng của ân nhân.
Người được cứu trên bãi biển cuối cùng lại trở thành người cứu chồng của ân nhân (ảnh minh họa: pixabay).

4. Chiếc vòng tay bị mất

Một ngày nọ, Barbara Hutton ở Anh đã vô tình đánh rơi chiếc vòng tay của mình xuống cống của bồn rửa mặt trong phòng tắm. Không thể tìm lại được vòng, cô bèn đến một cửa hàng trang sức địa phương để mua một chiếc vòng mới. 

Chiếc vòng cổ bị rơi xuống cống trong phòng tắm (ảnh minh họa: pixabay).
Chiếc vòng tay bị rơi xuống cống trong phòng tắm (ảnh minh họa: pixabay).

Trong khi cô đang mua sắm, một người đàn ông bước vào yêu cầu thẩm định một chiếc vòng tay. Cô nhận ra ngay lập tức nó là của mình. Người đàn ông là một thợ sửa ống nước và đã tìm thấy chiếc vòng tay khi đang dọn dẹp một đường ống thoát nước. Barbara rất vui khi nhận lại được chiếc vòng của mình.

5. Số điện thoại của mình

Năm 1990, Todd, một người đàn ông đến từ Australia, tham dự một trận đấu bóng đá. Trong suốt trận đấu, đám đông tỏ ra rất phấn khích. Họ xé các trang trong danh bạ điện thoại và tự làm hoa giấy, ném lên không trung để ăn mừng. 

Mảnh giấy rơi trúng người đàn ông có ghi tên và số điện thoại của anh ấy.
Mảnh giấy rơi trúng người đàn ông có ghi tên và số điện thoại của anh ấy (ảnh minh họa: pixabay).

Một trong những mảnh hoa giấy đậu trên đầu gối của Todd. Khi nhặt nó lên, anh ta thấy tên, địa chỉ và số điện thoại của chính mình.

Quả thật cuộc sống có những sự kiện trùng hợp kỳ lạ không thể giải thích được!

Theo Vision Times

Xem thêm: