Nai sừng tấm đực húc một thợ săn trong rừng Colorado, Mỹ khiến người đàn ông này bị thương nặng.

Trước đó, thợ săn bắn một mũi tên vào con vật nhưng trượt và khiến nó lao đến tấn công. Người đàn ông đã gửi tín hiệu SOS trên thiết bị GPS của mình, theo Văn phòng cảnh sát hạt Larimer, bang Colorado.

“Thợ săn đã đi khoảng 2,5 km đến đường Long Draw và được những người qua đường hỗ trợ khi chúng tôi đến nơi. Chúng tôi đã lập tức sơ cứu cho thợ săn, đặt garô trên cánh tay và giúp người này cảm thấy dễ chịu cho đến khi nhân viên y tế từ Trạm Cứu hỏa Hẻm núi Poudre tới”, Văn phòng cảnh sát hạt Larimer cho biết.

Những vết thương nghiêm trọng, thậm chí có thể đe dọa đến tính mạng, khiến các nhân viên phải sử dụng trực thăng cứu thương để đưa người thợ săn đến một bệnh viện trong vùng.

Video thợ săn được đưa đến bệnh viện bằng trực thăng cứu thương, dẫn nguồn từ Newsweek được báo VnExpress đăng tải:

Xem thêm video: Gấu bị bắn quay lại báo thù thợ săn

Theo Newsweek, thợ săn Craig Lankfordn bị tấn công hôm 24/5 ở La Grande, Mỹ, vào khoảng 7h sáng. Ban đầu, Lankford bắn con gấu đêm 23/5 sau khi nó quấy rầy đàn gà. Ông bắn con vật lần thứ hai vào sáng hôm sau, khi bắt gặp nó gần nhà riêng. Sau đó, con gấu tấn công ông. Lankford bị thương ở cánh tay và đầu. Nạn nhân nhập viện nhưng có khả năng bình phục.

gấu đen
Con gấu tấn công thợ săn được cho là thuộc loài gấu đen (ảnh minh họa dẫn từ pixabay).

Sở cảnh sát quận Union, Cơ quan Cá và Động vật hoang dã Oregon (ODFW), và cảnh sát bang Oregon điều tra vụ tấn công. Họ tìm thấy con gấu bị thương và trợ tử cho nó. Kết quả khám nghiệm xác nhận con gấu bị nhà chức trách bắt chính là con gây ra vụ tấn công.

Có thể bạn quan tâm: