Sau khi nghịch ngợm chót dại cắn rách miếng lót giày của chủ và bị chủ nhân hỏi tội, chú chó pitbull chỉ còn biết lấm lét xấu hổ giấu mặt vào tường.

Video chú chó pitbull xấu hổ giấu mặt vào tường khi bị chủ nhân hỏi tội

Nguồn video: Vietnamnet.

Pitbull – Loài chó hung dữ nhất hành tinh, hổ cũng phải né tránh

Đây là loài chó hung dữ nhất thế giới, được mệnh danh là sát thủ máu lạnh hay còn gọi là đấu sĩ với mục đích sinh ra là để chiến đấu. Vì quá hung hãn nên nó bị cấm nhập cảnh vào Venezuela.

Pitbull có thân hình đẹp, cơ bắp khủng, rất thông minh, ý chí kiên cường và sức chịu đựng lớn. Đây là giống chó có nguồn gốc từ Châu Mỹ. Chúng có thể được nuôi để giữ nhà và cũng thường được sử dụng trong các cuộc chọi chó. Khi giao chiến, ngay cả hổ cũng né tránh ba phần, chó ngao Tây Tạng cũng chỉ có thể khoanh tay đứng nhìn.

Pitbull cực kỳ ngoan cường, nó sẽ dùng một nghị lực phi thường để hoàn thành mục tiêu của mình, không ngừng thề sống chết. Vì vậy người ta lợi dụng đặc điểm này để giữ nhà, thi đấu thể thao.

Video: Chú chó pitbull bẽn lẽn giấu mặt vào tường khi bị chủ nhân hỏi tội
Pitbull có thân hình đẹp, cơ bắp khủng, rất thông minh, ý chí kiên cường và sức chịu đựng lớn (ảnh: internet).

Nhiều người cho rằng Pitbull tàn nhẫn và độc ác, trên thực tế, điều này là không công bằng. Mặc dù trước đây chúng là những con chó chiến đấu; nhưng giờ đây chúng được nuôi trong nhà, vì vậy chúng cũng có vẻ dễ thương.

Đối với những loài chó khác, pitbull chỉ muốn được đối xử như bạn bè, người thân. Vì mỗi giống chó đều có những điểm tốt và xấu, tùy thuộc vào cách nuôi dạy của chủ nhân.

Hơn nữa, pitbull rất thân thiện và trung thành với chủ. Chỉ là đối với người lạ, nó rất hung dữ. Vì vậy nó cần được huấn luyện từ nhỏ để tránh nó tấn công người lạ khi bị khiêu khích.