Chẳng biết đang giận dỗi gì mà chú dê trong trang trại liên tục lao đến húc ngã ông chủ với vẻ mặt đắc ý.

Đoạn clip ghi lại cảnh ông chủ đang cặm cụi bỏ thức ăn vào cho đàn gia súc thì bất ngờ một chú dê từ đâu chạy đến húc ông té ngã.
Mời quý độc giả xem clip:

Trong lúc chủ chưa hết choáng váng thì “thủ phạm” đã nhanh chân “tẩu thoát” khỏi hiện trường.

Trong một phân cảnh khác, chú dê cũng nhân lúc chủ lơ là, nó lấy đà từ xa tiếp tục “hạ gục” ông chủ rồi vui vẻ nhảy chân sáo bỏ đi.

Bình luận của độc giả:

Con dê kiểu: “Mình thích thì mình húc thôi”.

Coi chừng là đói cả tuần nhan dê, để đó mà cà khịa chủ.

Mỗi ngày cho đàn dê ăn xong là chấn thương toàn thân luôn.

Ông chủ 3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều.

Nguồn gốc cà phê trên thế giới: Tất cả xuất phát từ… một đàn dê?

Lịch sử của cà phê bắt đầu vào thế kỷ thứ 9 từ một chàng thanh niên tên Kaldi chăn dê trên vùng cao nguyên Kaffa của nước Ethiopia.

Một hôm anh ta bỗng phát hiện đàn dê vốn dĩ ngoan ngoãn hiền lành của mình đột nhiên có vẻ sinh động lạ thường. Sau khi đến gần quan sát kỹ hơn, Kaldi thấy những con dê đã ăn những trái màu đo đỏ ở một cái cây gần đó. Anh ta cũng liều lĩnh bứt một vài trái ăn thử và cũng thấy mình hăng hái hẳn lên.

Người chăn dê vội vàng chạy về một tu viện gần đó báo cho vị giáo sĩ. Vị tu sĩ sợ rằng đây chính là một thứ trái cấm của quỉ dữ, lập tức vứt những trái cây chín đỏ kia vào lò lửa.

Nhưng khi những trái cây kia bị đốt cháy tỏa ra một mùi thơm lừng, người tu sĩ mới tin rằng đây chính là một món quà của Thượng Đế nên vội vàng khều ra và gọi những tu sĩ khác đến. Những hạt rang kia được pha trong nước để mọi người cùng được hưởng thiên ân. Những nhà sư này đã truyền phát hiện của họ cho các nhà sư và tu viện khác và thế là cuộc hành trình cà phê bắt đầu!

Từ Khóa: