Vừa vào đến nhà, ông bố giật mình khi thấy vợ và con trai đang khóc sướt mướt, tuy nhiên nhìn lên chiếc tivi thì ông mới vỡ lẽ mọi thứ.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh hai mẹ con ngồi xem phim đến phân đoạn cảm động thì tranh nhau khóc nức nở đồng cảm, lo lắng cho nhân vật chính trong phim. 

Trong khi người mẹ ôm cuộn khăn giấy, nén tiếng khóc thì đứa con trai nhỏ lại gào lên một cách nhiệt tình khi đến đoạn xúc động.

Nhìn cảnh này chắc ông bố chắc kiểu “ba phần bất lực, bảy phần nuông chiều”.

Góc bình luận:

Không biết đây là phim gì hỏi cái tựa để xem thử nó bi thảm đến mức nào.

Mẹ mình ở nhà cũng thế, thấy nhân vật chính gặp bạn cũng đau khổ theo luôn.

Xem phim Hàn là xác định chuẩn bị trước vài bịch giấy.

Chàng trai đa cảm, chắc ông bố cũng phải phụ hoạ theo cho nó có tinh thần.

Vì sao nhiều người thường khóc khi xem phim?

Khi bạn xem phim, các khung cảnh và nhân vật mang tính hiện thực rất cao khiến bộ não của chúng ta bối rối trong việc phân biệt giữa đời sống tưởng tượng trong phim và đời sống hiện thực. Đặc biệt, khi bộ phim đến phân đoạn cảm động, bạn sẽ càng trở nên tập trung hơn và vì thế ranh giới mong manh giữa phim và đời thực tạm thời bị xóa nhòa. 

Khi đó, những tình huống cảm động của phim sẽ khiến não bộ của bạn bị kích thích như đang trải qua một tình huống chân thực trong cuộc sống. Một loại hoóc-môn “đáng quý” sẽ nhanh chóng được tiết vào máu bạn là Ocytocine. Ocytocine là hoóc-môn thần kinh được cơ thể tiết ra những lúc chúng ta thấy đồng cảm với ai đó, nghĩa là chúng ta có thể cảm nhận những điều mà người đó đang cảm nhận.