Thông tin nghệ sĩ Tấn Hoàng ngất xỉu trên máy bay, phải nhập viện cấp cứu khiến nhiều người hâm mộ ông quan tâm, lo lắng.

Trên kênh YouTube của Tấn Hoàng ngày 23/3 đăng tải một video chia sẻ về việc nghệ sĩ ngất trên máy bay khi đang trên đường trở về Sài Gòn. Trong video được quay bởi người quen, nghệ sĩ Tấn Hoàng nằm trong căn phòng trọ, người còn khá mệt.

Ông kể, những ngày qua khiến nhiều người lo lắng vì không thấy lên mạng giao lưu. Nguyên do là sức khỏe nghệ sĩ có phần đuối sau khi gặp sự cố ngay trên chuyến bay từ miền Bắc về TP. HCM.

‘Buổi sáng hôm đó, tôi quay phim Cơn giông nên tính là 8 giờ về tới Sài Gòn và đặt xe ra Cần Giờ luôn để quay. Sau khi tôi lên máy bay khoảng 15 phút thì thấy yếu trong người, chóng mặt nhưng cũng cố gắng chịu và không báo cho mấy cô tiếp viên. Tôi nghĩ chỉ bay 1 tiếng 45 phút thôi. Nhưng sau đó, tôi gục vào vai của hành khách kế bên, lúc đó, tôi ngất xỉu luôn. Khi đó, tiếp viên đến chăm lo cho Tấn Hoàng. Có bác sĩ trên máy bay nên cho tôi thở oxy, giúp tôi tỉnh lại và khỏe hơn’.

Nam nghệ sĩ kể, khi gục xuống ông thấy lạnh hết người, mà mồ hôi cứ túa ra. Ông nghe loáng thoáng có tiếng tiếp viên báo với đồng nghiệp chuẩn bị xe cấp cứu chờ sẵn ở sân bay Tân Sơn Nhất vì có bệnh nhân gặp vấn đề. Nhân viên sơ cứu chích một mũi thuốc và cho ông thở oxy.

Vào bệnh viện, Tấn Hoàng được bác sĩ chẩn đoán bị ngất do tụt huyết áp và men gan lên cao. Tấn Hoàng kể, ông từng có tiền sử bị ngất đột ngột.

Nam nghệ sĩ đã trở lại trường quay

Cũng trong video trên, Tấn Hoàng chia sẻ, ông không muốn nằm viện, phần vì lo tốn tiền viện phí. Thêm nữa, ông muốn về nhà, khi thấy sức khỏe ổn có thể sớm ra phim trường, đi diễn phục vụ khán giả.

Những chia sẻ của nghệ sĩ khiến nhiều khán giả yêu mến ông cảm thương. Nhiều người khuyên ông nên bỏ rượu bia, thuốc lá để giữ sức khỏe; một số người nhắn ông nên mua bảo hiểm y tế…

Trở lại đoàn làm phim, nghệ sĩ Tấn Hoàng (đội mũ) được các diễn viên và người hâm mộ chào đón nồng nhiệt (ảnh chụp từ video).

Điều may mắn là sức khỏe nam nghệ sĩ đã nhanh ổn định. Ở video phát ngày 24/3, Tấn Hoàng đã xuất hiện ở trường quay một bộ phim mới với sắc diện tốt. Nam nghệ sĩ gửi lời cảm ơn tới đông đảo khán giả đã quan tâm tới ông. Tấn Hoàng cho biết, ông nghe lời khán giả, sẽ hạn chế hút thuốc lá để tiến tới bỏ hẳn; và ít uống rượu bia hơn nữa (vốn Tấn Hoàng không thường xuyên nhậu) để có sức khỏe tốt nhất làm nghệ thuật. Nghệ sĩ cũng chia sẻ ông đã mua bảo hiểm y tế từ trước.

Tấn Hoàng cùng một người yêu quý ông.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng năm nay 58 tuổi. Ông được nhiều người quý bởi tính cách thật thà, hài hước. Hồi đầu năm 2021, trên một video phát trên Youtue cá nhân, nghệ sĩ tự nhận mình đang rất hạnh phúc dù vẫn ở nhà thuê.

“Cuộc sống của tôi rất hạnh phúc. Tôi rất thương vợ, thương con cháu. Hiện tại, tôi đang sống với bà xã và một cháu nội 18 tuổi. Còn con trai ở bên vợ, con gái ở bên nhà chồng, cuộc sống của các con cũng ổn định. Tuy nhiên, lúc nào tôi cũng đứng sau lưng để xem các con có khó khăn, thiếu thốn gì thì tôi lo. Tính tôi là vậy, thương con thương cháu dữ lắm’, ông bộc bạch.

Nói về nét duyên hài của mình, nam nghệ sĩ từng chia sẻ với báo Thanh Niên: “Tôi không được học hành trường lớp, chỉ thọ giáo sau cánh gà. Nhưng tôi có một nguyên tắc là diễn phải ‘chân thật’. Đừng có nhấn, đừng có gài, hoặc thọt lét, người ta không cười đâu. Cứ nói một cách chân thật từ chính tâm lý nhân vật thì khán giả cười liền”