Hàng xóm của nạn nhân cho hay, khi hoả hoạn xảy ra bà V. đã thoát ra ngoài nhưng có thể do quay lại lấy đồ, nên đã mắc kẹt và tử vong.

Tin từ báo Người Lao Động, khoảng 2 giờ sáng ngày 10/6, tại căn nhà 4 tầng bán hàng tạp hóa của vợ chồng ông Mai Văn T. và vợ là bà Chu Thị V. (cùng sinh năm 1964, tại phố Lê Lương, thị trấn Đầm Hà, huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh) bất ngờ bốc cháy. May mắn ông T. cùng cậu con trai kịp chạy thoát, còn bà V. thì mắc kẹt trong đám cháy nên đã tử vong.

Nghi vấn lại lấy đồ, nữ gia chủ tử vong trong đám cháy
Ảnh chụp màn hình báo Người Lao Động.

Một số người dân sinh sống ở lân cận cho biết, gia đình ông T. kinh doanh tạp hoá có bán cả chăn ga, gối đệm và nhiều đồ dễ bén lửa. Khi đám cháy bùng phát, hàng xóm đã thấy bà V. thoát ra ngoài, nhưng có thể do quay lại trong nhà lấy đồ, nên bà V. bị mắc kẹt, thông tin báo Giao Thông.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Thời tiết vào mùa hè bắt đầu nắng nóng, nên thời gian gần đây cả nước liên tục xảy ra hỏa hoạn nghiêm trọng, như vụ cháy tại tiệm bán đồ điện ở Quảng Ngãi vào tuần trước cũng khiến 4 người trong gia đình tử nạn, trong đó có một người mẹ đang mang thai. Trước đó, hôm 7/5, căn nhà sản xuất nến trong hẻm đường Lạc Long Quân, quận 11 đã bốc cháy làm 8 người tử vong, theo VnExpress.

Từ Khóa: