Hàng loạt xe máy, ôtô bị bể lốp vì cán đinh, kim loại nhỏ khi di chuyển trên quốc lộ 51 đoạn qua TP. Biên Hòa.

Tin từ VnExpress chiều ngày 20/6, người dân chạy xe trên quốc lộ 51 khi qua đoạn trước Khu công nghiệp Tam Phước đến mỏ đá Tân Cang, phường Tam Phước và Phước Tân (TP. Biên Hòa, Đồng Nai), liên tục bị dính đinh. Nhiều xe xẹp cả hai bánh, một số trường hợp người tham gia giao thông té ngã.

Đinh xuất hiện dày đặc trên đường, với nhiều hình thù khác nhau như: đinh vít, miếng kim loại nhọn… Tình trạng đinh rơi vãi trên đường đúng giờ công nhân tan ca nên dòng xe cán đinh kéo dài, nhiều người phải dắt bộ hàng km.

Ảnh chụp màn hình báo VnExpress.

Anh T. – người bán hủ tiếu dọc quốc lộ 51 (phường Tam Phước, TP Biên Hòa) – chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ: “Chiều giờ, dọc tuyến đường này xe máy và ôtô cán đinh rất nhiều. Nhiều người đi phía sau thấy vậy đi chậm lại nên may mắn không có nguy hiểm gì”.

Trong khi đó, trao đổi với báo chí, ông Đinh Hồng Hà – Tổng giám đốc Công ty cổ phần phát triển đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu (BVEC) – chủ đầu tư BOT mở rộng quốc lộ 51, xác nhận có tình trạng trên.

“Khả năng do xe chở vật liệu rơi chứ không phải đinh tặc. Ngay khi nhận được phản ánh, công ty đã điều nhân viên đến đoạn đường trên thu dọn, hỗ trợ người dân chạy xe bị cán đinh, đồng thời thông báo cho lực lượng công an điều tra”, ông Hà nói.

Được biết trên tuyến đường này, từ lâu đã bị nhiều người đi xe máy phản ảnh xuất hiện nạn đinh tặc và nhiều người bị bắt khi rải đinh.

Từ Khóa: