Pháp Luân Công tiếng Anh là cụm từ có lượng tìm kiếm đáng kể trên mạng internet gần đây. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến chủ đề này.

Pháp Luân Công tiếng Anh là gì?

Pháp Luân Công hay Pháp Luân Đại Pháp môn khí công tu luyện theo nguyên lý Chân Thiện Nhẫn.

Trong tiếng Anh, từ Pháp Luân Công được dịch là Falun Gong. Từ này được phát âm là /ˌfɑːlʊn ˈɡɒŋ / trong tiếng Anh Anh (UK); hoặc /ˌfɑːlʊn ˈɡɔːŋ / trong tiếng Anh Mỹ (US).

Còn từ Pháp Luân Đại Pháp tiếng Anh là Falun Dafa; phát âm là /ˌfɑːlʊn dɑːfə /.

Nghĩa của từ Pháp Luân Công hay Pháp Luân Đại Pháp trong tiếng Anh là: “Dharma Wheel Practice” hay “Law Wheel Practice”).

Các tài liệu hướng dẫn tập Pháp Luân Công được công bố trên trang falundafa.org. Tài liệu được dịch ra hơn 40 thứ tiếng. Ai cũng có thể vào xem và đọc miễn phí.

Các bài giảng Pháp Luân Đại Pháp tiếng Anh có trong link này: https://en.falundafa.org/ .

What is Fanlun Gong? (Channel: Falun Dafa Information Center).

Khi tìm hiểu về Pháp Luân Đại Pháp, bạn đọc có thể biết đến cuộc đàn áp mà chính quyền Trung Quốc nhắm vào môn này. Trong tiếng Anh, cụm từ “cuộc đàn áp Pháp Luân Công” được gọi là: The persecution of Falun Gong.

Mua sách Pháp Luân Đại Pháp bản tiếng Anh ở đâu?

Bạn có thể đọc miễn phí các sách Pháp Luân Đại Pháp trên trang falundafa.org. Nếu bạn muốn đọc sách in, thì có thể tìm mua cho mình một bản.

Một địa chỉ mua sách Pháp Luân Công tiếng Anh là Nhà sách Thiên Thê, một nhà sách phi lợi nhuận có trụ sở tại Mỹ. Cửa hiệu chính (flagship) của Nhà sách Thiên Thê nằm tại 220 phố West 30th, Tầng 2, New York, NY, 10001, Hoa Kỳ. Email: [email protected].

Hiệu sách khai trương vào tháng 10 năm 2013. Đó là một quán cà phê ấm cúng, yên tĩnh; rất phù hợp để khách hàng tham quan, đọc sách và uống cà phê.

Mua sách Pháp Luân Đại Pháp bản tiếng Anh ở đâu? wikipedia, Glosbe, babla, English Sticky,
Sách Pháp Luân Công tiếng Anh có bán tại Nhà sách Thiên Thê, Manhattan, New York, Mỹ. Tại đây, độc giả có thể mua các sách Pháp Luân Đại Pháp tiếng Anh và hàng chục thứ tiếng khác (ảnh: Minghui.org).

Trong Trang Minghui.org hồi tháng 9 năm 2014 đưa tin, Nhà sách Thiên Thê khi đó chuẩn bị cung cấp đầy đủ một bộ các cuốn sách của Pháp Luân Công bằng tiếng Anh. Bộ sách bao gồm tất cả 44 đầu sách; với một số đầu sách vào thời điểm đó chỉ có bản đọc trực tuyến.

Một số học viên Việt Nam đã mua sách Đại Pháp bản tiếng Anh khi có dịp đến thành phố New York. Chị Bảo Ngọc, một học viên cho biết Hiệu sách Thiên Thê có kê xếp bàn đọc sách ngay phía ngoài. Người mua có thể mua sách, nán lại cửa hàng; tự thưởng thức một cốc trà hay cà phê rồi đọc sách; cảm giác rất bình yên.

Việc đọc sách Pháp Luân Công tiếng Anh giúp người đọc hiểu thêm được hàm nghĩa của các bài giảng theo nghĩa đến từ một ngôn ngữ khác, theo chia sẻ của chị Bảo Ngọc.

Từ Khóa: